นางสาว เอลิน กาวี นักเรียนโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ รับได้รับรางวัล”สุดยอดเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย”ประจำปี 2565

 

นางสาว เอลิน กาวี อายุ 17 ปีโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จ.เชียงใหม่ ทางด้านการศึกษา และความสามารถพิเศษ ฟ้อนรำ ร้องเพลง เดินแบบ ถ่ายแบบ ผลงานด้านความสามารถพิเศษ ได้รับรางวัล Children’s Award of Thailand สุดยอดเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย,ได้รับคัดเลือกให้ขึ้นปกChiangmai map,ได้รับคัดเลือกให้เป็น Brand Ambassador ภาคเหนืองานThe friendship of runway,ได้รับรางวัลชนะเลิศตัวแทนภาคเหนือMax Modren Model Thailand,ได้รับคัดเลือกให้เป็น Lanna Gastronomy Ambassador ,ได้รับรางวัลชนะเลิศ Big C Smart girl,ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่2การประกวดPrincess of my dreamและได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่2การประกวดTwinkle Star ล่าสุดได้รับรางวัล รองอันดับ 4 Mini Chiangmai happy new year 2022(เป็นการจับซองสุ่มดวงเข้ารอบและได้รางวัล)

ผลงานด้านการศึกษาได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 การแข่งขันร้องเพลงภาษาจีน กิจกรรมการแข่งขันทักษะภายในภาษาจีนประจำปี2563,ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่1 Crossword competition English language skills Competitions การแข่งขันทักษะภายในภาษาอังกฤษ2021,ได้รับรางวัลระดับเหรียญเงินรองชนะเลิศอันดับที่1 การแข่งขันพูดเพื่ออาชีพภาษาจีน งานมหกรรมความสามารถทางศิลปะหัตถกรรมวิชาการและเทคโนโลยีของนักเรียน2561,ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองรองชนะเลิศอันดับที่2การประกวดร้องเพลงคุณธรรมงานศิลปะหัตถกรรมนักเรียนปี2562 และ ได้รับรางวัลนักเรียนยอดเยี่ยมดีเด่นในการเข้าอบรมค่ายภาษาจีนกับ Chongqing Technology and bussiness University2021

ล่าสุดได้รับ คัดเลือกรับรางวัล Children’s Award of Thailand”การค้นหา สุดยอดเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย”สาขาการศึกษาและวิชาการ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565

ร่วมแสดงความคิดเห็น