หนุ่มวัยรุ่นขับขี่ จยย. เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ สังเวยศพแรกในช่วง 7 วันอันตราย ของ อ.แม่จัน

 

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 3 ม.ค. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้า พื้นที่บ้านหนองอ้อ ม.11 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงจัดกำลังและอุปกรณ์ออกตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เหิดเหตุเป็นถนนสัญจรภายในหมู่บ้านแม่คี-หนองอ้อ ฝั่งมุ่งหน้าไปบ้านหนองอ้อ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น ทราบชื่อคือนายณัฐวัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี สภาพศพคอหัก มีเลือดออกทางช่องปากและจมูก ขาขวามีแผลฉีกขาด และบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ไม่สวมหมวกกันน็อค ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่ในพงหญ้าใกล้กับจุดที่พบศพ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ล้อรถบิดเบี้ยว ที่เสาไฟฟ้าข้างทางมีร่องรอยถูกชนแต่ไม่ได้รับความเสียหาย กู้ภัยช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.แม่จัน ส่วนรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตญาตินำกลับไปเก็บรักษา

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตกลับจากทำธุระและกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดประสบเหตุแค่เพียงประมาณ 200 เมตร คาดว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจะเสียหลักพุ่งออกนอกถนนและชนเข้ากับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ ประมาณเวลาเสียชีวิตประมาณ 24.00 น. ที่ผ่านมา และเช้านี้มีชาวบ้านผ่านมาเจอศพเมื่อประมาณ 07.00 น. จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น