รถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถ จ.ย.ย. แม่ค้าชาว อ.เทิง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เวลา 14.20 น. วันที่ 3 ม.ค. 65 ร.ต.อ.ฉัตรชัย เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถ จ.ย.ย.พ่วงข้าง ผู้ขับขี่รถ จ.ย.ย.เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พื้นที่บ้านสันเชียงใหม่ ม.5 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบร่วมกับงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.งิ้ว และ ทต.ปล้อง พร้อมด้วยแพทย์ รพ.เทิง

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 1020 เชียงราย-เทิง ฝั่งขาเข้า อ.เทิง หน้าแพล้นท์ปูน หจก.ชโนดม-ซีคอน เมื่อไปถึงก็พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน เชียงราย จอดตะแคงอยู่ริมถนน มีนายสุรเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ต.หงาว อ.เทิง จ.เชียงราย แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่และรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้านหน้ารถยนต์เก๋งดังกล่าวมีรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน เชียงราย ติดคาอยู่ด้านหน้ารถ ที่ริมถนนข้างรถเก๋งดังกล่าว มีศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางเทวัน (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ชาวบ้าน ต.ปล้อง อ.เทิง จ.เชียงราย สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทีมช่วยเหลือนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.เทิง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถ จ.ย.ย.ของผู้เสียชีวิต และรถยนต์เก๋งของคู่กรณี ขับขี่มาจากทางเชียงรายมุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง โดยฝั่งรถ จ.ย.ย. เป็นแม่ค้า คาดว่าจะไปซื้อของที่ตัว อ.เทิง เพื่อเอามาขาย ส่วนคู่กรณีคาดว่ากำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียหลักและเฉี่ยวชนกันขึ้น จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ และดำเนินการตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป

ภาพจาก : งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.ปล้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น