รองหมู ให้เตรียมความพร้อม จัดแข่งกีฬาแห่งชาติ ภาค 5

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฯ ฝ่ายบริหาร เลขานุฝ่ายเทคนิค การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ลำพูนเกมส์ รองหมู เดินหน้า ให้ ศูนย์เชียง ใหม่ เตรียมการจัดเตรียม สนามแข่งขัน สถานที่พักสำหรับทัพนักกีฬา ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ลำพูนเกมส์” ระหว่างวันที่ 14-23 มกราคม 2565 ที่จะมาแข่งขัน จังหวัดเชียงใหม่ 15 ชนิดกีฬา

สำหรับศูนย์เชียงใหม่ ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ภาค 5 ลำพูนเกมส์ ที่รับผิดชอบจัดการแข่งขัน 15 ชนิดกีฬา ที่จะแข่งสนามกีฬา มกช. เชียงใหม่ และ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มี ยิงปืนที่ไปแข่ง สนามกีฬายิงปีนจังหวัดเชียงราย

กีฬาที่แข่งในเชียงใหม่ ประกอบด้วย คริกเก็ต จักรยาน ประเภทลู่ ถนน ดาวฮิลล์ ครอสคันทรี่ บริดจ์ ปันจักสีลัต มวยปล้ำในร่ม ชายหาด ยูยิตสู ยูโด รักบี้ฟุตบอล เรือพาย ลีลาศ วอลเลย์บอลชายหาด สนุกเกอร์-บิลเลียด แฮนด์บอลในร่ม ชายหาด อีสสปอร์ต ส่วนการแข่งขันจะจัดแบบไหน เปิดให้มีผู้ชมได้หรือไม่ ก็ต้องรอดู สถานการรณ์โควิด ที่ทาง ศบค. และ จังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นผู้พิจารณา จะเปิดให้มีผู้ชมหรือแข่งแบบสนามปิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น