“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 4 มกราคม 2565

7 วันอันตรายยังเป็นสถิติที่ น่าสพึงกลัว สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนของคนไทยในช่วง เทศกาลขึ้นปีใหม่ ที่สถิติทุกปีที่คน บาดเจ็บล้มตาย ต้องประสบอุบัติเหตุ บนท้องถนน สาเหตุส่วนใหญ่มีหลายข้ออย่างเช่น เมาแล้วขับ-ประมาทเลินเล่อ-พักผ่อนหลับนอนไม่พอ ฯลฯ ก็ขอแสดงความเสียใจไปถึงผู้ที่ พลัดพลาดจากกัน ขอให้เดินทางในช่วงนี้จง ปลอดภัยสวัสดิภาพ เพียงท่องคาถาไว้ในใจตลอด เคารพกฎจราจร…..และอย่าประมาท…….

ขอให้เดินทางจงสวัสดิภาพ เคารพกฎจราจร

เศร้าเสียใจส่งท้ายปี “ทัดดาว” ต้องมาสูญเสียเพื่อนรุ่นพี่ ที่ร่วมสถาบัน “เมิ้ง” สงคราม ยังวัฒนา ที่เคยร่วมเรียนกันจากสถาบัน พะเยาพิทยาคม และยังเคยร่วมงานชายคาเดียวกัน “เชียงใหม่นิวส์” เป็นผู้สื่อข่าวประจำ จังหวัดพะเยา เมื่อปี 2545 แต่ไม่กี่วันมานี้ที่จากไปเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม …….ด้วยวัย 78 ปี……

เมิ้ง-สงคราม ยังวัฒนา จากไปเมื่อ 31 ธันวาคม

วันเกิดอันอบอุ่นด้วยน้องพี่และมวลมิตรของ “ป๋าเรก” สุรศักดิ์ เวียนทอง กรรมการผู้จัดการ โครงการดีเค.ปาร์ค ที่กินเงินเดือนหลวงรับเบี้ย ผู้สูงวัย ได้จัดเลี้ยงกับมวลมิตรในบรรยากาศ นิว นอร์มอล ด้วยความอบอุ่นแจ่มใสที่ ร้านอู๋ ดีเค.ปาร์ค ที่ผู้รักและนับถือมาร่วมอวยพรให้ ป๋าเรก……กินเงินเดือนหลวงไปนานๆ……

วันเกิดอันอบอุ่นของ ป๋าเรก ดีเค.ปาร์ค

ถึงสังขารจะแกร่งกล้า แต่ว่าโหมงานหนักเกินไป ป๋าอ็อด เมืองใต้ ก็ต้องวางมือจากงานบันเทิงชั่วคราว ที่เมืองเชียงใหม่ ต้องกลับไปพักผ่อน ยามเจ็บไข้ได้ป่วย กลับไแอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ที่เมืองเชียงราย ฟื้นสภาพพร้อมกลับมาเมื่อไหร่ ลุยสู้ต่อไป……เจ้านี้ถอยไม่เป็น….

ป๋าอ็อด เมืองใต้

วางกีตาร์ไปหลายเดือน ชาญยุทธ์ ยิ้มสาระ มือเบสอดีตหัวหน้า วงกู๊ดเดย์ ที่ผูกขาดเล่นประจำใน โรงแรมสุริวงค์เชียงใหม่ กลับคืนสู่วงการอีกครั้งเล่นบนเวที ร้านฮักดอนจั่น และยังไม่ทิ้งนักร้องสาวประจำวง ต่าย ศิริวรรณ กลับมาจับไมค์ตามไปฟังแล้ว เสียงยังเฟี๊ยว….หุ่นยังฟ๊าว…..

ชาญยุทธ-ต่าย ศิริวรรณ

ร่วมสร้างสรรค์เพื่อให้สังคม “จุ๋ม” วัชรินทร์ สิริจิตราพร เจ้าของกิจการ บริษัทตั้งหง่วงเซ้ง-ไทยโฮมมาร์ท จำกัด ที่ได้จัดสร้าง ป้อมตำรวจ ที่จะได้รับใช้ประชาชนใน อำเภอแม่ริม เป็นป้อมที่ทันสมัยสวยงาม ส่งมอบแล้วเรียบร้อยที่ สี่แยก-ศรีบุญเรืองแม่ริม พร้อมนี้ได้ร่วมบริจาคทำบุญสมทบช่วยพระ อาพาธทางสายตา…….ที่โป่งแยงแม่ริม……

จุ๋ม วัชรินทร์ สิริจิตราพร

โยกย้ายไปตามวาระวิถีทางราชการ “รองท็อป” รัฐพล นราดิศร ท่านรองผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ท่านได้โยกย้ายไปเป็น รองผู้ว่าฯแพร่ ได้ออกเดินทางพร้อมภริยา เมื่อเช้าวานนี้ ที่บ้านพักเชียงใหม่ ได้มีผู้หลักผู้ใหญ่ มาให้กำลังใจ และมีผู้ติดตามไปส่งท่านรองถึง เมืองแพร่…….ด้วยสวัสดิภาพ……..

ส่งรองท็อป-รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ไปจังหวัดแพร่

สร้างความมั่นใจให้นักกอล์ฟ……..

สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซันทั้ง 3 สนาม ฉีดวัคซีนป้องกันโควิค-19 ทั้ง 3 เข็ม และตรวจ ATK ทุกสัปดาห์ เราตระหนักถึงความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ ด้วยความรัก ห่วงใย และเต็มใจให้บริการด้วยความปลอดภัย
♥️ เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ด้วยความรัก ห่วงใยและปรารถนาดี จากสนามกอล์ฟ และรีสอร์ทในเครือกัซซัน ♥️

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น