น่าน เรื่องราวดี ๆ รีสอร์ท หาสร้อยข้อมือทอง คืนให้กับลูกค้า

เจ้าของรีสอร์ท  ตั้งอยู่พื้นที่ตำบลสถาน อำเภอปัว จังหวัดน่าน ได้ฝากเรื่องราวดีๆว่า ในช่างวันหยุดช่วงสิ้นปี ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ได้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวได้เข้ามาในพื้นที่จังหวัดน่าน เป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นได้มีลูกค้ากลุ่มหนึ่งได้เข้ามาพักที่ รีสอร์ท เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 แล้วได้เช็คเอาท์ออกไป เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 จากนั้นลูกค้าที่พักโทรมาบอกว่าได้ทำสร้อยข้อมือทองหาย ให้ทางเจ้าของที่พักช่วยหาให้ เจ้าของรีสอร์ท ก็ได้ไปหาในเต็นท์ที่ลูกค้าได้พักเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ก็หาไม่เจอ แล้วก็ได้โทรแจ้งไปยังลูกค้าว่าหาแล้วแต่ไม่เจอ

แต่ด้วยความพยายามของ  เจ้าของรีสอร์ท ก็พยามเดินตามหาสร้อยข้อมือทอง ตามที่ลูกค้าบอกว่าถ่ายรูปอยู่ในโซนดอกไม้ก็ไม่เจอ จากนั้นทาง เจ้าของรีสอร์ท ได้เคลียร์ห้องพักเสร็จ ก็ยังไม่ทิ้งความพยามยามที่จะตามหาสร้อยข้อมือทอง ให้กับลูกค้า และจากนั้นก็ได้เดินไปที่เรือนรับรอง ก็พบสร้อยข้อมือทอง ของลูกค้าตกอยู่ใกล้ๆกระถางดอกไม้ และได้ถ่ายรูปแล้วรีบโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที

จากนั้น เจ้าของสร้อยข้อมือทอง ได้ขอบคุณเจ้าของรีสอร์ท และได้รบกวนให้ทางเจ้าของรีสอร์ท ช่วยส่งสร้อยข้อมือทอง ทางไปรษณีย์ แต่ทั้งนี้ เจ้าของรีสอร์ท เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย แต่ทั้งนี้ ประมาณวันที่ 10 มกราคม  เจ้าของรีสอร์ท จะเดินทางไปทำธุระที่ กทม.จะเอาไปมอบให้กับเจ้าของสร้อยข้อมือทอง เอง
ด้านเจ้าของรีสอร์ท ได้กล่าวสั้นๆว่า เรามีจรรยาบรรณมากพอค่ะ ที่จะเก็บสิ่งของไว้ให้ลูกค้า คุณตา และครอบครัวเราสอนและปลูกฝังเรื่องความซื่อสัตย์มาโดยตลอด

ร่วมแสดงความคิดเห็น