“รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม” มณฑลทหารบกที่ 32 ส่งความสุขให้บุตรหลานกำลังพลเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565 ณ สโมสรนายทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 เวลา 09.30 น. พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา ส่งความสุขให้บุตรหลานกำลังพลเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565 ณ สโมสรนายทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี โดยหน่วยได้จัดหาของขวัญของรางวัล เพื่อมอบให้แก่บุตรหลานกำลังพลสังกัดมณฑลทหารบกที่ 32 สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีแนวโน้มการระบาดมากขึ้นด้วยความห่วงใยของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ต่อบุครหลานซึ่งยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกัน จึงให้กำลังพลซึ่งเป็นผู้ปกครองบุตรหลานเป็นตัวแทนในการจับสลากรางวัล ที่ได้จัดหาไว้อย่างมากมายและครบจำนวนของบุตรหลานกำลังพล อาทิเช่น รถจักรยาน ของเล่นเสริมทักษะตุ๊กตา เป็นต้น ในการนี้ผู้บัญการมณฑลทหารบกที่ 32 ฝากตวามปรารถนาดีต่อบุตรหลานกำลังพลผ่านผู้ปกครองที่ได้รับของขวัญของรางวัลเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565 และฝากให้เด็กๆ ได้นำคำขวัญวันเด็ก
“รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม” ไปปฏิบัติในชีวิตประจำวันเพื่อจะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี มีความรู้ และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ ต่อไป

การจัดกิจกรรมได้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( โควิด – 19 ) อย่างเคร่งครัดการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น