เหล่ากาชาด จ.เชียงราย จัดกิจกรรม “วันรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2565”

เวลา 09.00 น. วันที่ 11 ม.ค. 65 นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรม “วันรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2565” เพื่อรับมอบทุนทรัพย์หรือสิ่งของ สำหรับเป็นรางวัลแก่ผู้ซื้อสลากกาชาด และบัตรกาชาดไชโย ในการออกร้านของเหล่ากาชาดจังหวัดฯในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราชและงานกาชาด ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2565 ณ บริเวณฝูงบิน 416 (สนามบินเก่า) อำเภอเมืองเชียงราย

เพื่อหารายได้สมทบทุนในการดำเนินกิจกรรม ของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ด้านสาธารณประโยชน์ และสาธารณกุศลให้แก่ผู้ด้อยโอกาส เมื่อยามได้รับความทุกข์ยาก ความเดือดร้อนจากภัยพิบัติต่าง ๆ ในพื้นที่ โดยมีส่วนราชการ อำเภอทุกอำเภอ บริษัทเอกชน ห้างร้านต่าง ๆ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย องค์การกุศล และทุกภาคส่วน ร่วมบริจาคทุนทรัพย์และสิ่งของเป็นจำนวนมาก

โดยมี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย / ประธานที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดฯ เป็นประธานในพิธี และรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ปลัดจังหวัดเชียงราย/เลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดฯ คณะกรรมการ-สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ร่วมต้อนรับและรับมอบสิ่งของฯ ณ บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น