ปัตตาเลี่ยนตัดผมโครงการ “น้องต้องได้กินข้าว ปี 3” โดยท่านอัยการศาลสูงสุด จ.ตาก

ปัตตาเลี่ยนตัดผมโครงการ “น้องต้องได้กินข้าว ปี 3” โดยท่านอัยการศาลสูงสุด จ.ตาก มอบให้ ได้ใช้งานในวันเด็กที่ รร.ตชด.ท่าสองยาง

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตะเวนชายแดน อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ได้จัดกิจกรรมวันเด็กเมื่อวันที่ 8 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา คุณครู ตชด.ในพื้นที่จัดงาน แจกขนมและของเล่นให้เด็กๆแล้ว มีกิจกรรมบริการให้เด็กๆอีกด้วย คือ ได้นำปัตตาเลี่ยนตัดผมให้เด็กๆอีกด้วย ซึ่งได้รับปัตตาเลี่ยนจากโครงการ “น้องต้องได้กินข้าว ปี 3” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการช่วยเหลือน้องๆที่อยู่ห่างไกลความเจริญได้ใช้ประโยชน์ตัดผมให้กับเด็กๆ และตัดผมให้ชาวบ้านในพื้นที่ สร้างรอยยิ้มกันทั่วหน้า

ซึ่งโครงการ “น้องต้องได้กินข้าว ปี 3” นำโดยท่านเรวัตร สุขศิริ อัยการศาลสูงสุด จ.ตาก พร้อมพี่น้องผองเพื่อนผู้มีจิตกุศุล ได้เดินทางไปช่วยเหลือศูนย์การเรียนรู้พื้นที่สูง ร.ร.พะนอคี ร.ร.บ้านเลเคาะ และ ร.ร.ขุนห้วยนกกก ที่อยู่ในเขต ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก นำข้าวสารอาหารแห้งช่วยเหลือน้องๆ 3 โรงเรียนดังกล่าว ตั้งอยู่บนยอดดอยห่างไกลความเจริญ เป็นน้องๆนักเรียนชาติพันธุ์ ปกาเกอะญอ เมียนมา ผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา และความเป็นอยู่ที่ยากลำบากมาก จำนวนหลายร้อยคนที่เรียนและใช้ชีวิตพักอาศัยอยู่ที่นั้น ซึ่งโครงการ “น้องต้องได้กินข้าว ปี 3” ดังกล่าว จัดมอบสิ่งของไปเมื่อวันที่ 1-2 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งท่านเรวัตร สุขศิริ อัยการศาลสูงสุด จ.ตาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ท่า อ.ท่าสองยาง ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบปัตตาเลี่ยนให้ได้ใช้ประโยชน์กับเด็กๆใช้ตัดผมให้เด็กและชาวบ้านในพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น