รถเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า โชคดีคนขับแค่บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 14.09 น. วันที่ 13 ม.ค. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 1 ราย พื้นที่บ้านดอยต่อ ม.3 ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสัญจรภายในหมู่บ้าน บริเวณหน้าวัดดอยต่อ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งด้านขวา พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน เชียงราย สภาพมีรอบบุบเสียหายรอบคัน พลิกตะแคงหงายท้องล้อชี้ฟ้าตกอยู่ภายในร่องถนนที่หน้าวัด ใกล้กันพบมีราวเหล็กกั้นขอบทางถูกชนพังเสียหาย

พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ติดอยู่ภายในรถ ไม่สามารถออกมาจากรถได้ กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวออกมาจากรถ พบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการปวดไหล่ขวา แน่นหน้าอก ไม่พกเอกสารทางราชการติดตัว จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เป็นชาวบ้านพื้นที่ ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.แม่จัน

คาดว่าเมื่อคนขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง เกิดเสียหลักควบคุมรถไม่ได้ รถพุ่งออกนอกถนนและชนเข้ากับเหล็กกั้นขอบทาง จนรถพลิกตะแคงตกไปในร่องหน้าวัด โชคดีไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น