ชายวัย 56 ป่วยโรคซึมเศร้ากระโดดตึกเสียชีวิต เคยดื่มยาพิษฆ่าตัวตายแต่ญาติช่วยทัน

ชายวัย 51 ป่วยโรคซึมเศร้ากระโดดตึกเสียชีวิต พบประวัติเคยดื่มยาพิษฆ่าตัวตายแต่ญาติช่วยไว้ได้ทัน ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

เวลาประมาณ 17.45 น. วันที่ 13 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ รับแจ้งเหตุชายกระโดดตึกได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณจุดกลับรถใกล้กับโรงเรียนบ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.เดช ไชยวุฒิ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผกก.สภ.บ้านดู่ทราบ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรเชียงรายทราบโดยได้จัดเจ้าหน้าที่สยามรวมใจ ไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณร้านรับซ่อมนาฬิกา พบชายได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวณ ศรีษะ ไม่รู้สึกตัว ทราบชื่อคือ นายสมิง สามแปง อายุ 56 ปี ชาว อ.พาน จ.เชียงราย จากการช่วยเหลือในเบื้องต้นไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่ได้ช่วยทำการปั๊มหัวใจให้ผู้บาดเจ็บ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้และเสียชีวิตในที่สุด

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตได้กระโดดตึกจากชั้นที่ 2 ลงมา ซึ่งจากการตรวจสอบที่หน้าต่างของอาคารพบรอยมือของผู้ตาย ลักษณะปีนออกไปด้านนอก ประกอบกับคำให้การของลูกสาวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บอกว่าจะขึ้นไปอาบน้ำ สักพักก็ได้ยินเสียงเดินที่บริเวณหลังคากันสาดชั้น 2 ก่อนจะเห็นร่างร่วงลงมาดังกล่าว อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ผู้ตายพยายามฆ่าตัวตายโดยการดื่มยาพิษ แต่ญาติช่วยไว้ได้ทัน โดยพบว่าผู้ตายมีอาการเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการณ์เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการตามกฎหมายก่อนจะส่งมอบให้กับญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น