โฉมหน้า !!! ขุนพลลูกแม่รำเพยล้านนา ชุดตะลุยกรุง ปี 65

วันนี้มาส่องกล้องมองขุนพลลูกแม่รำเพยล้านนา ชุดตะลุยกรุง ปี 65 ในรายการฟุตบอลระหว่างโรงเรียน หรือที่เรารู้จักกันในนามฟุตบอลกรมพลศึกษานั่นเอง

ต้องบอกว่ารายการนี้เด็กรุ่น 14 ปี ของขุนพลเขียว – เหลือง ภูธรนั้นมีชื่ออยู่ในประเภท ก. มาแล้วหลายปี หรือเรียกง่ายๆ ว่า อยู่ระดับแนวหน้าของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในปีนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย หวังไปถึงรอบลึกๆ เพราะในรอบแรกนี้เองก็อยู่ในกลุ่มที่แข็งโป้ก แต่ละโรงเรียนในประเภท ก. นั้นถือว่าเป็นทีมที่แข็งทุกทีมอยู่แล้ว แต่กลุ่มนี้ถือว่าแข็งมากๆ อย่าง อสช.ศรีราชา ราชวินิตบางเขน และโพธินิมิตร

แต่ฟุตบอลคือลูกกลมๆ มีลมอยู่ข้างใน อะไรก็เกิดขึ้นได้ หากไม่ยอมแพ้ไปตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม ปีนี้ผู้ฝึกสอนอย่างโค้ชฉัตรทอง ปัญญาดง ได้เก็บตัวมาสักระยะแล้ว และได้ตัดตัวมาเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ ทั้งหมด 24 คน ได้แก่ ชินพัฒน์ ศรีบุญเรือง , ธีรวัฒน์ อิวคำ , ชนะชัย พรสมบูรณ์ศรี , นิติธร บุสหงษ์ , เอกภัทร ภัทรเสถียรชัย , ฑนกฤต น้อยซาคำ , พิพัฒน์ เพ็งแตง , ภูวเนศวร์ สมรูป , วศรุต โพธิสุข , อิศรา รอดเสมอ , กฤตนัย แก้วธรรม , ณัฐวุฒิ อยู่ปูน , นวิน เพชรโภคิน , ภาคิน ภาวัง , วันชัย เฟื่องฟู , ไพศิษฎ์ ศิรินแก้ว , ณภัทร ยิ่งสุข , ธนากร คำมา , ธนกร ธรรมลังกา , นันทิพัฒน์ พิทักษ์โพธากุล , กฤษณพงศ์ ณ ลำปาง , วัฒณชัย กลิ่นรัตน์ , ตุลยพัชร์ นนทะคำจันทร์ , พงศ์พิสุทธิ์ บัวละคร

โดยทั้งหมด 25 ชีวิต และชุดสตาฟโค้ช จะหอบกระเป๋าเดินทางเข้ากรุงไปเก็บตัวที่พี่ใหญ่เทพศิรินทร์ ในวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่จะถึงนี้ เพื่อให้ปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศและไม่ให้อ่อนล้า ในการเดินทางจนมากเกินไป ส่วนผลงานของลูกแม่รำเพยล้านนารุ่น 14 ปี จะไปได้ไกลขนาดไหน อย่าลืมส่งกำลังใจและร่วมลุ้นผลการแข่งขันในแต่ละนัด ตามวันเวลาของโปรแกรมการแข่งขันกันอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น