จ.เชียงราย ประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับ รองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ)

วันที่ 18 ม.ค. 65 นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานการประชุมเตรียมต้อนรับรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการและติดตามการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยมีนายบัญชา เชาวรินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมธรรมลังกา ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงราย

สำหรับร่างกำหนดการการลงพื้นที่ ในวันที่ 21 ม.ค. 65 ของรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) ในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการและติดตามการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยช่วงเช้าประชุมติดตามการบริหารจัดการน้ำภาคเหนือและความก้าวหน้าการพัฒนาแหล่งน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ เวียงหนองหล่ม ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติหนองมโนราห์

จากนั้นรองนายกรัฐมนตรีและคณะจะลงพื้นที่ตรวจติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานการขุดลอกหนองมโนราห์ และตรวจราชการและส่งมอบโครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉิน หรือจำเป็นในอำนาจของ นรม. (พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โครงการจัดหาน้ำสะอาดสำหรับการอุปโภคบริโภค เพื่อแก้ไขการขาดแคลนน้ำแก่ราษฎร บ้านท่าข้าวเปลือก หมู่ที่ 7 ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย รวมถึงพบปะเกษตรกรชาวสวนลำไย จังหวัดเชียงรายอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น