“หมอหนู”อนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรี​ และ รมว.สาธารณสุข​ พร้อมคณะ​ตรวจเยี่ยม ศูนย์ฉีดวัคซีนกลาง จ.แพร่ และ รพ.แพร่

เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่​ 20 มกราคม​ พ.ศ.​ 2565เวลา​ 08.45 น.​ นายสมหวัง​ พ่วงบางโพ​ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่​ นำนายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรี​ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข​ และคณะ​ ตรวจเยี่ยม​ พบปะประชาชนที่มาฉีดวัคซีน​ และให้กำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอยู่​ ณ​ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางจังหวัดแพร่​ ในโอกาสเดินทางมาปฏิบัติราชการ​ในพื้นที่จังหวัดแพร่​ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางจังหวัดแพร่​ วิทยาลัยเทคนิคแพร่​ อำเภอเมืองแพร่​


ในวันเดียวกันนี้เวลา​ 09.15 น.​ นายสมหวัง​ พ่วงบางโพ​ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่​ นำนายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรี​ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข​ และคณะ​ ตรวจเยี่ยม​โรงพยาบาลแพร่​ พบปะประชาชนที่มารับบริการ​ และให้กำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแพร่ ในโอกาสเดินทางมาปฏิบัติราชการ​ในพื้นที่ ณ​ โรงพยาบาลแพร่​ อำเภอเมืองแพร่​


ทางด้าน ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม ส.ส.แพร่ เขต 1ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนเองและเพื่อน ส.ส.กฤติเดช สันติวชิระกุล ส.ส.แพร่ เขต 2 ติดการประชุมสภาผู้แทนราษฏร และมีกฏหมายสำคัญที่จะต้องพิจารณา จึงพลาดโอกาสนี้และได้ให้ทีมงานติดตามคณะ รมว.สาธารณสุข ไปทำหน้าที่แทน

ร่วมแสดงความคิดเห็น