รีวิวน้ำหอมผู้ชาย Dior รุ่นฮิต! กลิ่นไหนเหมาะกับใคร หาคำตอบที่นี่!

 

 

หากพูดถึงน้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้ชาย Dior ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าจะออกมาเพียงไม่กี่คอลเลคชั่น แต่ก็ต้องบอกว่าทุกคอลเลคชั่นนั้นมีกลิ่นที่หอมแบบไม่เหมือนใคร มีความเป็นคริสเตียน ดิออร์สูง ซึ่งในบทความนี้เราก็อยากจะมารีวิวน้ำหอมผู้ชาย Dior รุ่นฮิตให้คนที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกรุ่นไหนดีได้อ่านประกอบการตัดสินใจกัน รุ่นไหนจะกลิ่นเป็นอย่างไร หรือเหมาะกับใครนั้น ไปหาคำตอบกันได้เลย

  ขอบคุณรูปภาพจาก Shop.dior.co.th

  ขอบคุณรูปภาพจาก Shop.dior.co.th

 

Dior Sauvage

น้ำหอมผู้ชาย Dior Sauvage นั้นเป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเปิดกว้างที่ไม่มีที่สิ้นสุด เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่มีความทรงพลัง และมีเกียรติ แต่ก็แฝงไปด้วยความสดชื่น และลึกลับ แถมนอกจากกลิ่นก็ยังมีดีไซน์ของขวดนี่แหละที่น่าหลงใหลอย่างมาก เพราะแค่ขวดก็ดูลึกลับ และน่าค้นหาแล้ว

 

Dior Sauvage เหมาะกับใคร?

น้ำหอมผู้ชาย Dior Sauvage เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบกลิ่นที่มีชีวิตชีวาและความหอมแบบล้ำลึก เพราะน้ำหอมนี้มีส่วนผสมของคาลาเบรียนเบอร์กาม็อตที่มีความชุ่มฉ่ำ และมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นเผ็ดเล็กน้อย มาพร้อมกับความเย้ายวนของแอมบร็อกซานสีเหลืองอำพัน และถูกเพิ่มความแข็งแกร่งความเป็นผู้ชายเข้าไปด้วยกลิ่นของวานิลลาปาปัวนิวกินี

 

Dior Homme

Dior Homme นั้นแตกต่างกับ Dior Sauvage ตรงที่กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นของ Eau de Toilette ที่มีความเข้มข้นของกลิ่นไม้ โดยกลิ่นนี้ถูกคิดค้นโดย François Demachy ซึ่งนับว่าเป็นอีกกลิ่นที่โด่งดังอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีกลิ่นที่หอมเย้ายวนในแบบสไตล์สุภาพบุรุษที่น่าหลงใหลแล้ว กลิ่นน้ำหอมผู้ชาย Dior รุ่นนี้ก็ยังได้รับการโปรโมตผ่านนักแสดงโรเบิร์ตแพททินสันในภาพยนตร์อีกด้วย

 

Dior Homme เหมาะกับใคร?

น้ำหอมผู้ชาย Dior Homme นั้นเหมาะกับผู้ที่ชอบกลิ่นอายของไม้แบบชัดเจน ซึ่งกลิ่นอายของไม้นี้จะช่วยสร้างทั้งความแข็งแกร่งและความนุ่มนวลในขวดเดียวกัน หรืออธิบายง่ายๆ ก็คือเป็นผู้ชายที่ดูแข็งแกร่ง แต่ก็ยังมีมุมที่นุ่มนวล ไม่ได้เข้าถึงยากจนเกินไป แต่ก็มีความน่าหลงใหล มีความมั่นใจในความเป็นชายของตนเองนั่นเอง

 

เรื่องคุณภาพของน้ำหอมผู้ชาย Dior คงไม่ต้องพูดถึงเพราะทั้งดีไซน์ของผลิตภัณฑ์และความติดทนก็ต้องบอกว่าทนทานอย่างมาก แต่การจะเลือกกลิ่นไหนนั้นก็แนะนำว่าหากคุณชอบกลิ่นแนวสดชื่นหน่อยๆ แต่แฝงไปด้วยความทรงพลังก็ต้องเป็น Dior Sauvage แต่หากชอบกลิ่นไม้ หอม และน่าเย้ายวน ก็ต้องเป็น Dior Homme เลย

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น