ศูนย์จิตอาสา อ.สูงเม่น จัดอบรมการใช้งานแพลตฟอร์ม jitasa.care เพื่อสนับสนุนงานสถานการณ์โควิด19

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. อำนวยการโดย นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่/ผอ.ศอ.จอส.อำเภอสูงเม่น มอบหมายฝ่ายความมั่นคง ดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานแพลตฟอร์ม jitasa.care เพื่อสนับสนุนการบริหารสถานการณ์โควิด-19 ดังนี้

มอบหมายตัวแทนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 110 หมู่บ้าน ได้ศึกษาและใช้ประโยชน์ และเป็นสื่อกลางในการติดต่อระหว่างคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ระหว่าง อาสาสมัครที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์โควิด -19 ในการใช้แอปพลิเคชั่น Jitasa.Care สนับสนุนการบริหารโควิด- 19 ในพื้นที่ การช่วยเหลือประชาชน อาทิ เช่น ข้อมูลผู้ไดรับวัคซีน จุดคัดกรองโควิด -19 จีดฉีดวัคซีน โรงพยาบาลสนาม โรงพยาบาล รับส่งผู้ป่วย สิ่งของอื่นๆ ตามความต้องการ และในกรณีที่ผู้ป่วยต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์

ส่งเสริมให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น นักเรียนจิตอาสา ผู้นำอาสามัครในพื้นที่ ได้เข้าถึงแอปพลิชั่น Jitasa.Care เฝ้าสังเกตุ ติตามและประสานการช่วยเหลือ รวมทั้งประชาสัมพันธ์การใช้แอปพลิเคชั่น Jitasa.Care เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการดูแลประชาชน ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรัยบร้อย ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสูงเม่นชั้น 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น