ดาบตำรวจ ออกเวรรีบกลับบ้านเฉี่ยวชนเก๋งประสานรถบรรทุก 6 ล้อโม่ปูนดับ

เมื่อวันที่  30 มกราคม  2565 เวลา 08.45 น. ร.ต.อ.นิคม กันทะเสน สภ.ปัว จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉียวขนกับรถเก๋งแล้วเสียหลักมาเฉียวชนกับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ (รถผสมปูน) มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นคนขับรถยนต์เก๋งที่เสียหลักไปชนรถยนต์บรรทุก 6 ลัอ ที่บริเวณ 3 แยกบ้านท่าล้อ บริเวณถนน น่าน-ทุ่งช้าง สาย 101 กม.422 เขตบ้านนาก้อ หมู่ 1 ต.เจดีย์ชัย อ.ปัว จ.น่าน

โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.เจดีย์ชัย ปฐมพยาบาลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุแล้วเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จยุพราชปัว รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีขาว ทะเบียน น่าน ได้รับความเสียหายกระจกมองข้างข้างขวาซึ่งมี นายคำภีร์ อายุ 23 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ คันที่ 2. รถยนต์เก๋ง สีดำ ทะเบียน น่าน สภาพพังยับเกือบทั้งคันตกอยู่ริมถนนขาขึ้นทางไปอำเภอปัว ซึ่งมี ด.ต. ประสิทธิ์ อายุ 49 ปี เป็นพนักงานวิทยุ ที่ สภ.ปัว ต.สถาน อ.ปัว จ.น่าน เป็นผู้ขับ ส่วนคันที่ 3. รถยนต์บรรทุก หกล้อ สีขาว ติดตั้งโม่ปูน ทะเบียน น่าน พลิกตะแคงข้าง ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน ซึ่งมีนายสมศิลป์ อายุ 46 ปี อยู่ที่่ ต.สถาน อ.ปัว จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าตามวันเวลาที่เกิดเหตุ นายคัมภีร์ฯ ได้ขับขี่รถยนต์ มาตามถนนที่เกิดเหตุมุ่งหน้าไปทาง อ.ท่าวังผาฯ ได้มี ด.ต. ประสิทธิ์ฯ ขับขี่รถยนต์ จากอำเภอท่าวังผา มุ่งหน้ามาทาง อ. ปัวฯ สวนทางมา และพยายามยามแซงรถด้านหน้าขับขี่เข้ามาในช่องทางเดินรถของ นายคัมภีร์ฯ ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน และรถของ ด.ต.ประสิทธิ์ฯ ได้ขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร ชนกับรถยนต์บรรทุกหกล้อที่ มีนายสมศิลป์ฯ ขับขี่สวนทางมา ทำให้รถของ ด.ต.ประสิทธิ์ฯ เสียหลักพลิกคว่ำกระเด็นออกจากรถยนต์เก๋ง และรถบรรทุกพลิกคว่ำ ได้รับความเสียหาย และ ด.ต.ประสิทธิ์ฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงทำการตรวจที่เกิดเหตุ ทำแผนที่ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้แล้ว นำรถคู่กรณีมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ปัว


ต่อมาได้รับแจ้ง จาก รพร.ปัวฯ ว่า ด.ต.ประสิทธิ์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลสมเด็จยุพราชปัว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เจริญ สุริยงค์ ผกก.สภ.ปัว จ.น่าน ทราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น