รีวิว “โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส GR Sport” เชิญสัมผัสและทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่ โตโยต้า ล้านนา

สำหรับสาวก โตโยต้า อัลติส ที่รอว่าเมื่อไหร่ จะมีรุ่น GR Sport ออกมาให้ได้ชื่นชม ล่าสุดเมื่อวันที่ วันที่ 28 -29 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้เปิดตัว COROLLA ALTIS GR SPORT ใหม่ล่าสุด เชิญมาสัมผัสตัวจริงและทดลองขับ COROLLA ALTIS GR SPORT ได้แล้ววันนี้ ที่ โตโยต้า ล้านนา ซึ่งมีรุ่นไฮบริดและเครื่องยนต์เบนซิน โดยท่านที่มาทดลองขับในวันที่ 28-29 มกราคม ที่ผ่านมา ยังได้รับฟรี เสื้อ T-Shirt ALTIS GR SPORT อีกด้วย

สำหรับ COROLLA ALTIS GR SPORT รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ กับรุ่น HEV GR Sport ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด และรุ่น 1.8 GR Sport กับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีดพร้อม Sequential Shift พร้อมสัมผัสของสมรรถนะในการขับขี่ที่เร้าใจกว่าที่เคย ด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่แบบสปอร์ต ประกอบด้วยชุดคอยล์สปริงและช็อคแอบซอร์บเบอร์ พร้อมเหล็กกันโคลงด้านหลังที่พัฒนาใหม่ มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่หนักแน่น เกาะถนนดีเยี่ยม ควบคุมได้ตามใจสั่ง

ส่วนดีไซน์ภายนอกแบบสปอร์ต ออกแบบให้รองรับการขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ กับแพ็กเกจชุด GR SPORT ประกอบด้วย กันชนหน้า, กระจังหน้า, ไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่, สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลัง, ล้ออัลลอย 17 นิ้วออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสัญลักษณ์ GR Sport บริเวณท้ายรถ ภายในสะท้อนความเป็น GR ด้วยการตกแต่งเบาะหนัง เดินตะเข็บด้ายสีแดง พนักพิงศีรษะและปุ่มกดสตาร์ทตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ GR ถูกใจสายซิ่งกันเลยทีเดียว ซึ่งทางโตโยต้าล้านนา มีแคมเปญพิเศษมามอบให้ทุกๆ ท่านมากมาย ที่จองรถทุกรุ่น กับ โตโยต้า ล้านนา

ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ :
FB : http://bit.ly/MessengerTL
Line : @toyotalanna
หรือ http://bit.ly/LineOfficialToyotaLanna
Web : http://bit.ly/Toyotalanna

ร่วมแสดงความคิดเห็น