เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์ วันทหารผ่านศึก

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 65 เวลา 10.00 น.ผบ.ร.14 พัน.1 เข้าพบปะ/เยี่ยมเยือนอดีตทหารผ่านศึกนอกประจำการ ในพื้นที่ บ.ทหารผ่านศึก ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก จำนวน 2 ราย เพื่อเป็นการรำลึกเชิดชูเกียรติ และสดุดีถึงคุณงามความดี รวมทั้งความเสียสละของอดีตทหารกล้า ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ พร้อมทั้งได้มอบดอกป๊อบปี้, ภาพที่ระลึก (ภาพถ่ายการปฏิบัติหน้าที่ของอดีตทหารผ่านศึก), กระเช้าเครื่องอุปโภค – บริโภคฯ และผ้าห่มกันหนาวให้กับอดีตทหารผ่านศึก รวมทั้งได้มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 20 ผืน ให้กับครอบครัวของอดีตทหารผ่านศึกที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ บ.ทหารผ่านศึก ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก. มี


1. นาย นิมิตร มีลาภ อายุ 61 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการ (บัตรชั้นที่ 3) ซึ่งเป็นอดีตทหารกองประจำการ ในสังกัด ม.พัน.7 โดยเคยเข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการปราบปรามผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ (ผกค.) ในพื้นที่ บ.นากอก อ.เวียงสา จว.น.น. ในห้วงปี 2526

2. นาย เยาว์ เสือหงษ์ อายุ 65 ปี ทหารผ่านศึกนอกประจำการ (บัตรชั้นที่ 3) ซึ่งเป็นอดีตทหารกองประจำการ ในสังกัด ร.4 พัน.1 โดยเคยเข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการปราบปรามผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ (ผกค.) ในพื้นที่ บ.ผาตั้ง อ.ปง จ.พะเยา และในพื้นที่เข้าค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในห้วงปี 2522 – 2523

ร่วมแสดงความคิดเห็น