นายอำเภอสูงเม่น! ลงพื้นที่เตรียมยกเครื่องพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ให้เป็นแหล่งเรียนในชุมชนอย่างจริงจัง

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น.
นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินการขับเคลื่อนศูนย์เรียนรู้ในพื้นที่อำเภอสูงเม่น เพื่อเป็นการปรับปรุงศูนย์เรียนรู้ให้สามารถเป็นแหล่งเรียนรู้ของคนในชุมชนหรือผู้ที่สนใจในการศึกษาการทำอาชีพและวิถีของคนในชุมชน ณ บ้านช่องลม หมู่ที่ 1 ตำบลหัวฝาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ อีกทั้งยังได้มีการชี้แจงการขับเคลื่อนศูนย์เรียนรู้ให้เป็นไปในทิศทางของการพัฒนาศูนย์เรียนรู้ให้ดีขึ้น


สำหรับการตรวจเยี่ยมมีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย ปลัดอำเภอสูงเม่นผู้รับผิดชอบตำบลหัวฝาย ผู้แทนเกษตรอำเภอ ประธานศูนย์เรียนรู้ ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลหัวฝาย นายก อบต.หัวฝายและชาวบ้านในพื้นที่บ้านช่องลม เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย


ในวันเดียวกันนี้เวลา 11.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น ออกตรวจสอบพื้นที่ ในหลวงรัชกาลที่ 9 เคยเสด็จ ในพื้นที่ตำบลหัวฝาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ เพื่อรวบรวมข้อมูลในการจัดทำโครงการตามแนวทางพระราชดำริ เพื่อพัฒนาพื้นที่และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน
สำหรับการตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว มีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย จ.ส.อ.บุญยงค์ กองศิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหัวฝาย ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและราษฎรในพื้นที่ร่วมตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น