(มีคลิป) หนุ่มใหญ่ขับรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งชนปั๊มน้ำมัน รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 2  กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ. เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งชนป้ายโฆษณาพุ่งเข้าปั๊มน้ำมัน ถนนสาย น่าน – บ้านหลวง กม.ที่ 2-3  บ้านปางค่า หมู่ที่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้ากู้ชีพ กู้ภัย  อำนวยความสะดวกทางจราจรในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีขาว ทะเบียน กทม. ด้านหน้าพังยับเยินขับเคลื่อนไม่ได้ ซึ่งมี นายสุรัตน์ อายุ 37 ปี บ้านอยู่หมู่ 9 ต.วังโบสถ์ อ.หนอง ไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับรถยืนมึนงงอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสุรัตน์ คนขับให้การสับสนวกวนไปมา พอจับใจความได้ว่า ตนเองขับรถมาจากในตัวเมืองน่าน เพื่อไปรับภรรยาที่ทำงานห้างแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งรถยนต์กระบะ ได้เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนป้ายโฆษณาและพุ่งเข้าปั๊มน้ำมัน จนได้รับความเสียหายดังกล่าว ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ โชคดีที่ไม่พุ่งชนหัวจ่ายน้ำมันห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3 เมตรเท่านั้น

ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้ควบคุมตัวกลับมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง ในเบื้องต้นแจ้งข้อหาว่า ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย พร้อมได้แจ้งรถยกนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน ต่อไป

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น