พช.แพร่ สนับสนุน การดำเนินงานประชาสัมพันธ์ Click ชุมชน จังหวัดแพร่ เรียนรู้ ดู เที่ยว ทั่วไทย ในพื้นที่อำเภอหนองม่วงไข่ จังหวัดแพร่

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอหนองม่วงไข่ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ นำโดย นายสุสังข์ ชุ่มมะโน พัฒนาการจังหวัดแพร่ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน ติดตั้งแอพพลิเคชั่น “Click ชุมชน” แพลตฟอร์มบริการดิจิทัลการพัฒนาคุณภาพชีวิตและชุมชนที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของกรมการพัฒนาชุมชนได้สะดวกรวดเร็ว และใช้ประโยชน์ในการแก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตและพัฒนาความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

ในการนี้ อำเภอหนองม่วงไข่ นำโดย นายโชติพงศ์ เปล่งวิทยา นายอำเภอหนองม่วงไข่ พร้อมด้วย นางนงนุช ส่วนบุญ พัฒนาการอำเภอหนองม่วงไข่ หัวหน้าส่วนราชการอำเภอหนองม่วงไข่ และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอ ได้มีการประชาสัมพันธ์ Click ชุมชน จังหวัดแพร่ เรียนรู้ ดู เที่ยว ทั่วไทย

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้หน่วยงานราชการ ผู้นำ และประชาชนทุกภาคส่วนได้เข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สามารถนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ในกิจกรรมในชุมชน เป็นข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ ในการจัดทำโครงงาน หรือโครงการในระดับพื้นที่ เพื่อมีข้อมูลในการพัฒนาชุมชน ในพื้นที่ของตนเองอย่างเป็นรูปธรรม

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Click ชุมชน ได้ที่ http://report1.cdd.go.th/click

ร่วมแสดงความคิดเห็น