โควิด-19 จ.แพร่ ยังคงพบอีก ใน 6 อำเภอ 69 ราย ปัจจัยเสี่ยงมาจากสัมผัสเสี่ยงสูงก่อนหน้าและบุคคลในครอบครัว

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเภสัชกรเด่น ปัญญานันท์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดแพร่ เกี่ยวกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จ.แพร่ แจ้งว่า ทตระหนักไม่ตระหนก พบ 6 อำเภอ 69 ราย..สถานการณ์โควิด-19 จ.แพร่ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่ผลตรวจ ATKเป็นบวกส่วนใหญ่จะพักรักษาตัวที่บ้านเนื่องจากไม่มีอาการหรือมีอาการน้อยรายละเอียดและปัจจัยเสี่ยงของแต่ละตำบล หมู่บ้าน อยู่ในระหว่างรวบรวมและจะรีบนำเสนอให้ทราบ ยังคงเฝ้าระวังในผู้สัมผัสเสี่ยงสูงต่อไป ป้องกันตนเองให้ดี ฉีดวัคซีนให้ครบ ปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด สงสัยให้ตรวจหาเชื้อ ถ้าผลเป็นบวกให้รีบประสาน รพสตหรือศูนย์ประสานงานโควิด-19 ของแต่ละอำเภอคร

ผู้สื่อข่าวรายงาน ข้อมูลวันที่ 4กุมภาพันธ์ 2565 อำเภอสูงเม่นจังหวัดแพร่เคสยังพุ่งในหลายตำบลยังไม่หยุด พบใหม่วันนี้ 40รายจำหน่ายวันนี้ 3 ราย คงเหลือเข้าระบบรักษาที่บ้าน HI วันนี้ 153 รายปัจจัยเสี่ยง ยังคงเป็นการสัมผัสผู้ป่วยก่อนหน้าเช่น คนในครอบครัว สัมผัสร่วมงาน และทำกิจกรรมร่วมกันสำหรับคลัสเตอร์ค่ายลูกเสือ ลดลงแล้วพบเคสใหม่ 4 รายในเขต ป่าผึ้ง บ้านปงคนในครอบครัว 0 รายสรุป สะสม 59 รายร่วมด้วยช่วยกัน ใส่หน้ากากตลอดเวลา หมั่นล้างมือ ลดการสัมผัส ลดกิจกรรมเสี่ยง เลี่ยงไปที่มีคนเยอะๆ เราจะผ่าน Omicron ไปด้วยกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น