อุกอาจ!! โจรเหิมวิ่งราวกระเป๋าแม่ค้าหวยตลาดทุ่งฟ้าบด มีเงินสด 1 แสนกว่าบาท,สร้อยคอทองคำ และสลากกินแบ่งรัฐบาล

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 ก.พ.2565 นางแป๋ว (ของสงวนชื่อ นามสกุลจริง) อายุ 62 ปีแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ใน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ นำความเข้าแจ้งต่อ พ.ต.ท.สงคราม แก้วยะ พนักงานสอบสวนสภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ว่าถูกคนร้ายอายุประมาณ 30 กว่าปี ใช้รถจยย.ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ไอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขโมยกระเป๋าสะพาย ภายในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 1 แสนกว่าบาท สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น สลากกินแบ่งรัฐบาล ประมาณ 100 กว่าใบและสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัล อีกประมาณ 1 แสนกว่าบาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารอื่นๆที่เก็บไว้ในรถกระบะ หลบหนีไป

ทั้งนี้ นางแป๋วฯให้รายละเอียดว่าเมื่อตอนเช้านี้ได้ไปตั้งแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ บริเวณหน้าตลาดนัดวันเสาร์ ทุ่งฟ้าบด ตรงข้ามป้อมยามตำรวจ จนกระทั่งถึงเวลาประมาณใกล้เที่ยงวันได้เก็บแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เพราะคนเริ่มชาลงแล้ว แล้วนำกระเป๋าสะพายมาเก็บไว้ในรถกระบะ ปรากฎว่าได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาคว้ากระเป๋าสะพายวิ่งหลบหนีไปขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมเสาไฟฟ้าแรงสูง จึงวิ่งไล่ติดตามเกิดหกล้มได้รับบาดเจ็บ คนร้ายขับบึ่งหนีไปทางตลาดมะขามหลวง เส้นทางไปจ.ลำพูน อย่างรวดเร็ว

ทางด้าน น.ส.ฐาปณีย์ เสมอใจ ลูกสาวของนางแป๋วฯเผยว่ามีร้านแห่งหนึ่งในย่านตลาดทุ่งฟ้าบด ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาให้ ขอความกรุณาแจ้งถึงผู้รู้เบาะแสของคนร้าย แจ้งได้ที่หมายเลข 085-1646191

ร่วมแสดงความคิดเห็น