สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 วชิรวิทย์ กอดคอ นอร์ทฯ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ศึกลูกหนัง ที่คอบอลเชียงใหม่ไม่ควรพลาดชม สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 หลังจากที่ได้พักไปหลายวัน การแข่งขัน ในรอบ 32 ทีมที่ยังเหลืออยู่อีก 4 คู่ จะเปิดฉากดวลแข้ง 5-6 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่
ประเดิม วชิรวิทย์ เฉือนเอาชนะ ท่าข้ามวิทยาคม จากจังหวัดแพร่ ตามด้วย สิบแสนธัญ ดวลลูกโทษพ่าย นอร์ท วิราลัย ยูไนเต็ด

ศึกลูกหนังสิงห์เหนือเอฟเอคัพ 2021 รอบ 32 ทีม เปิดฉากดวลกันต่อ เมื่อวันที่ 5 กพ. คู่แรก ทีมจาก วชิรวิทย์ ที่มีโค้ชดอน สมนึก ชูจันทร์ นำทีม เจอกับ ท่าข้าม ยูไนเต็ด ทีมเก่งจากแพร่ เพื่อแย่งตั๋วไปเตะต่อในรีอบ 16 ทีม ลงสนามเป้นคู่แรก

เปิดเกมเป็นฝ่าย ท่าข้ามแพร่ ทำเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง จนกองหลัง วชิรวิทย ปั่นป่วนไป ท่าข้ามแพร่ มีโอกาสส่องงาม ๆ หลายครั้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ภูเบศ ฟักทองอยู่ นายทวารจอมเหนียวหนึบของ วชิรวิทย วชิรวิทย์ ก็คอยสวนบุกกลับแต่ยังเจาะไม่เข้า มาถึฃท้ายเกม นาทีที่ 44 ท่าข้ามแพร่ มัวบุกเพลิน โดน วชิรวิทย สวนกลับอย่างรวดเร็ว ยิงประตูขึ้นนำก่อนจากฝีเท้าของ วีนยุทธ ธรรมสอน เป้นประตูเดียวในครึ่งแรก วชิรวิทย์ นำก่อน 1-0

มาเริ่มกันใหม่ ในครึ่งหลัง วชิรวิทย์ เปิดฉากบุกใส่ทันทีตั้งแต่เสียงนกหวีดดัง มาครึ่งหลัง ท่าข้ามแพร่ แทบจะไม่ด้บุก เกมหยุดไปดื้อๆ โดน วชิรวิทย์ โหมบุกใส่อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสที่จส่องประตูเพิ่ม แต่ก็มาพลาดไปหมด ท่าข้ามแพร่ ในครึ่งหลังซ๊อตไปดื้อๆ เหมือนหนังคนละม้วนจากครึ่งแรกที่โหมบุก จนหมดแรง มาโดนพลังหนุ่ม วชิรวิทย ไล่ทุบ มาท้ายเกม นาทีที่ 80 วีรยุทธ ธรรมสอน ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้ วชิรวิทย์ นำห่าง 2-0 หลังจากนั้นไม่ใครทำประตูเพิ่ม หมดเวลา วชิรวิทย์ เอาชนะ ท่าข้ามแพร่ 2-0 เข้ารอบ 16 ทีมต่อไป
มาถึงคู่ที่ 2 ทีม สิบแสนธัญ ที่ใช้นักเตะ ยู 16 ของ วชิราลัย จากการนำทีมของโค้ช วรเทพ ภู่คุ้ม ลงสนามเจอกับ ทีมนอร์ท วชิราลัย ยูไนเต็ดนำทีมโดยโค้ชธนธัติ สองมลธนา จะว่าไปแล้วคู่นี้เป้นการเจอกันของ ทีมพี่ทีมน้อง เพราะนอร์ท วชิราลัย ใช้นักเตะอดีตแข้งวชิราลัยลงสนามแทบทั้งทีม

เปิดเกม เป็นทีมรุ่นน้อง สิบแสน ธัญ ทำเกมรุกใส่ก่อนทันทีม นอร์ท พอตั้งหลักได้ เปิดฉากรุกใส่ทันที ทั้งสองต่างก็ผลัดกันรุกกันรับตลอดเวลา แต่ยังไม่สกอร์เกิดขึ้น ทำได้แค่หวาดเสียว มาถึง นาทีที่ 40 ท้ายเกมครึ่งแรก อาร์มินทร์ เดอะมุงค์ ก็ซัดประตูแรกให้ สิบแสนธัญ ออกนำไปก่อน 1-0 เป็นประตูเดียวที่ทำได้ในครึ่งแรก

เปิดฉากดวลแข้งกันต่อในครึ่งหลังอีก 45 นาที นอร์ท วชิราลัย เปิดเกมบุกใส่อย่างหนักหวังจะแก้ประตูคีนให้เร็ว จนกองหลัง สิบแสน ปั่นป่วนไปหมด มาถึงนาทีที่ 50 สิบแสน ก็เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ธัชกร แก้วกมลมาศ ไปเตะสกัดกองหน้า นอร์ท ล้มในเขตโทษ โดนใบแดงออกจากสนาม และทำให้ นอร์ท ได้ลูกที่จุดโทษ ชารีฟ หาสกุล เป็นผู้สังหารเข้าไป ตามมาเป็น 1-1 หลังจากนั้น ก็ไม่มีทีมไหนเพิ่มสกอร์ หมดเวลาเสมอกัน 1-1 ต้องหาผู้ชนะด้วยการเตะลูกโทษ ต้องเตะกันถึง 7 คน สิบแสนธัญ ตีนบอดพ่าย นอร์ท วชิราลัย ไป 6-7 ทำให้ นอร์ท วชิราลัย เข้ารอบ 16 ทีมต่อไป

การแข่งขัน ในรอบ 32 อีก 2 คู่ จะเปิดฉากดวลแข้ง อาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทต. บ้านแปะ สิงห์ร้ายแดนใต้ยกพลบุกมาเจอ PEA N1 FC นัดนี้ ไฟฟ้า จะซ๊อตได้หรือหรือ จะโดนยิง บ้านแปะ จะให้คำตอบ อีกคู่ ผึ้งเพชฌฆาต วชิราลัย เตรียมปล่อยเหล็กในใส่ PTT ลำพูนกรุ๊ป จะเป็นการเจอกัน ระหว่าางสิงห์หนุ่ม วชิราลัย และ ลำพูน กรุ๊ป เริ่มคู่แรกเวลา 13.30 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น