แวดวงคนกีฬา…วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565

เข้าสู่เดือนแห่งความรักแล้ว เชียงใหม่ หลังมาอีกแล้วพายุฝนฟ้าคนอง ในภาคเหนือเรา ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศที่หนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ที่เวลานี้กลับมาหนาวอีกครั้ง ใครที่ชอบอากาศหนาว ๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 194 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่นานเราคงเห็นตัวเลขสองหลักอย่างแน่นอน …เชียงใหม่ หลังจากที่ งานตรุษจีน ผ่านไปวันนี้ 4 กพ. จะมีงานใหญ่งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ก็คงจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวกันมากมายอย่างแน่นอน เปิดให้ชมสความงามของดอกไม้จนถึงวันที่ 15 กพ. นี้

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้. ภาคเหนือ อากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกในตอนเช้า และอุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 15-21 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-33 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 2-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

กรมอุตุเตือน อากาศแปรปรวนบริเวณภาคเหนือตอนบน วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 มีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางพื้นที่ บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ตาก กำแพงเพชร และสุโขทัย หลังจากนั้นอุณหภูมิจะลดลง 3-5 องศาเซลเซียสในภาคเหนือตอนบน

เตรียมความพร้อม….วันนี้ ( 7 กพ. ) บิ๊กหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์..รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ให้นักกีฬาบุคลากร ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ มารายงานตัว เตรียม ฝึกซ้อมกันตั้งแต่ 7 กพ. นี้ ก่อน ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร พลศึกษาภาคเหนือและภาคอีสาน อุษา ศรีวิชัย เพชร ลำ เชียง โขทัย เกมส์ ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. สุโขทัยจะเป็นเจ้าภาพจัดในภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 25-27 กุมพันธ์ 2565 มี 4 วิทยาเขตร่วมอาทิ ว. สุโขทัย เจ้าภาพ ว.เชียงใหม่ ว. ลำปาง ว.เพชรบูรณ์ วสำหรับ นักกีฬาฟุตบอลบุคลากร มารายงานตัวที่ สนามสิงห์เหนือ ในวันนี้ตั้งแต่ 16.30 น.ฅ เป็นต้นไป

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ จะเริ่มทาง.บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ..นายกสมาคมกีฬษแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้ทุกชมรมที่สังกัด สมาคมฯ เตรียมส่งหหลักฐานรายชื่อนักกีฬามาให้สมาคมฯ ภายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนที่จะเข้าร่วมคัดเลือก ภาค 5 ที่ จังหวัดพะเยา จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน พฤษภาคม 2565 นักกีฬาต้องขึ้นทะเบียนสังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน

มนตรี หาญใจ

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ และ มหาวิทยาลัยการกีฬา วิทยาเขตเชียงใหม่ ร่วมมือกัน จัดอบรมโค้ชขั้นพื้นฐาน จำนวน 40 คน โดยเน้นโค้ชที่ยังไม่เคยผ่านการอบรมมาก่อน และเปิดคลินิกฟุตบอลให้กับเยาวชน อายุ 6-12 ปี จำนวน 100 คน วันที่ 18-20 กุมภาพันธ์ 2565
เวลานี้ก็มีผู้สมัครเข้าอบรมโค้ชเต็มแล้ว ไม่มีการรับสมัครเพิ่มแล้ว

สมชาย นันทโกวัฒน์

เตรียมทำเอ็มโอยูกับเมืองไทยประกันชีวิตของ มาดามแป้ง ..มาดามปุ๊ก … รัตนประภา ดิศวัฒน์…บอสสิบแสนรีสอร์ท เตรียมการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรระหว่างสิบแสนและเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเตรียมจัดลูกหนัง สิบแสนคัพ 2022 ทีมต่างๆ ก็เตรียมทีมกันได้รายการยิ่งใหญ่กำลังจะเกิด ที่เชียงใหม่ นอกจากนี้ มาดามปุ๊ก แจ้งยกเลิกข้อตกลงระหว่าง Tann กับ สิบแสนแล้ว ทราบแล้วเปลี่ยน

รัตนประภา ดิศวัฒน์

มาดามออม” ศรีโสภา โกฏิคำลือ…. ผจก.ทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของไทยลีก 1 ขณะนี้ พอใจที่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้าน ส่วนที่ได้รับการคาดการณ์ว่ามีโอกาสตกชั้นกลับไปสู่ลีกรองไทยลีก 2 อีกครั้งทั้งๆที่เพิ่งขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดได้ซีซั่นเดียว ดีกรีรองแชมป์ ที 2 ฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา ประกาศต่อให้ทีมต้องพบกับชะตากรรมตกชั้นก็จะส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันต่อไปในไทยลีก 2 ยันทีม “ช้างเผือก” ต้องอยู่คู่วงการลูกหนังไทยและแฟนบอลชาวเชียงใหม่ แน่นอน

ศรีโสภา โกฏิคำลือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น