ยกทะเลมาไว้กลางดอยที่เดียวในแม่แตง กับ Pangpao Beach เชียงใหม่

เปิดวาร์ปกันกลางป่ากลางเขาเลยจ้า ใครมันจะไปคิดกันล่ะว่าจะมีชายหาดฟิวทะเลพัทยาอยู่ในภูเขาภาคเหนือแบบนี้ เพราะที่นี่ Pang Pao Beach เขายกทั้งหาดทราย ทั้งทะเลมาไว้ที่เชียงใหม่แล้วจ้ะ ในพื้นที่มากกว่า 39 ไร่นี้มีกิจกรรมให้ทำเพียบบบบ สนุกสุดเหวี่ยงเลยขอบอก

นอกจากเขาจะมีชายหาดให้นั่งจิบเครื่องดื่มสวย ๆ ริมทะเล กับทรายขาวแล้ว ยังมีโซนซุ้มเถียงนาให้สามารถไปนั่งเปลได้ด้วยจ้า หลากหลายเว่อร์ พูดถึงอาหารและเครื่องดื่มแล้ว แอดขอแนะนำ เมนูปลาทับทิมลุยสวนสองสหาย,ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูทอด,ข้าวผัดน้ำพริกหนุ่มหมูทอด,สปาเกตตีขี้เมาทะเล 

ยำแอปเปิ้ลกุ้งสด,ทอดมันกุ้ง,คะน้าฮ่องเต้,ต้มยำทะเลน้ำข้น อร่อยทุกเมนูจริงๆ ทุกคนขา ในส่วนของเครื่องดื่มแอดขอแนะนำ น้ำพิงซี ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานพอดี และชามัทฉะ หรือชาเขียวที่แสนนุ่มละมุนมาก สุดท้ายนี้เป็นน้ำที่เซอไพรส์แอดมาก น้ำกาแฟมะพร้าว เป็นการมิกซ์ของกาแฟและน้ำมะพร้าวซึ่งได้ความหวานจากมะพร้าว และกลิ่นหอมของกาแฟ ไปนั่งดื่มริมหาดกับน้ำสีฟ้า แดดอ่อนๆแอดฟินมากฟิวคือทะเลของจริงเลย หลังจากกินอาหารเสร็จที่นี่ก็มีกิจกรรมให้อาหารสัตว์ด้วยนะ มีทั้ง ปลา แกะ ควาย แล้วก็น้องกระต่ายด้วย 

อย่างที่บอกที่นี่ไม่ได้มีแค่อาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์รวมที่ทำกิจกรรมของทั้งเด็กและผู่ใหญ่อีกด้วย มีทั้งให้อาหารสัตว์ไม่ว่าจะเป็น ปลา แกะ ควาย แล้วก็น้องกระต่าย และมีรถ ATV ให้เช่าขับเล่นด้วย บอกเลยสนุกมากก สายลุยต้องไม่พลาด ราคาเช่ารอบละ 50 บาท 3 รอบ 100 บาท เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แถมสนุกสุดเหวี่ยงไปเลยค่า

แล้วก็อย่าลืมตามไปเซลฟี่มุมต่าง ๆ ด้วยน้า มีมุมสวย ๆ เยอะเลย ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดสีขาวกับน้ำสีฟ้าสวยๆ สะพานประวัติศาสตร์ ซุ้มเถียงนา แปลงดอกไม้ ไร่ชาฮกเกี้ยน แปลงดอกหญ้าน้ำพุ บันไดสวรรค์ บอกเลยใครมาเชียงใหม่แล้วไม่ได้มาที่นี่ถือว่าพลาดน้าาา

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เพจ : Pangpao Beach 

IB : https://web.facebook.com/Pangpaobeachcafe

โทร : 080 168 5366

GPS : https://g.page/Pangpaobeachcafe?share

ร่วมแสดงความคิดเห็น