(มีคลิป) กรมการขนส่งทางบก ตรวจเยี่ยมการทำงานของผู้ประกอบการรถโดยสาร ที่สถานีขนส่งจังหวัดน่าน

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:30 น. ที่ปฏิบัติงาน การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19 สถานีขนส่งจังหวัดน่าน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นางลิ้นจี่ พรสวัสดิ์ ผู้ตรวจราชการกรม ประจำเขตตรวจราชการที่ 12 16 และ 18 กรมการขนส่งทางบก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการทำงานของผู้ประกอบการรถโดยสาร พร้อมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่

โดยมี นายสหชาติ คำพูน ขนส่งจังหวัดน่านและเจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองน่าน ให้การต้อนรับ และได้ พาชมการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ ประจำสถานีขนส่งจังหวัดน่าน และการให้บริการ ผู้โดยสารของบริษัทที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพบริการรถโดยสารประจำทาง ขบ/สนส. ;2559-2564 ในการปฏิบัติ การเฝ้าระวัง ในการป้องกัน เชื้อโควิด ที่กำลังแพร่ระบาด อยู่ในขณะนี้กับผู้โดยสารทุกสถานี ที่รถของบริษัทเข้าใช้บริการรับส่งผู้โดยสาร


นางลิ้นจี่ พรสวัสดิ์ กล่าวว่า วันนี้ได้มาตรวจราชการ ตามระยะเวลาที่กำหนด เข้ามาดู ทุกข์สุข ของเจ้าหน้าที่ ว่ามีปัญหาอุปสรรคอะไรในการทำงานไหม มีข้อเสนอแนะอะไรที่จะนำไปให้กรม คำแนะนำแก้ไขและปรับปรุง แล้วก็มาดูสถานีขนส่งผู้โดยสาร มาดูว่ามีความเป็นระเบียบเรียบร้อยหรือเปล่า ตามมาตรการที่กรมกำหนดหรือเปล่า แต่ก็ดูแล้วที่นี่มีความสะอาดเรียบร้อย และจัดระเบียบรถได้ถูกต้องและเป็นไปตามเป้าหมาย ที่ทางกระทรวงต้องการให้ประชาชนมีความปลอดภัย รวมทั้งมาตรการป้องกัน covid-19 ในช่วงนี้ที่กำลังแพร่ระบาด อีกระลอกหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น