(มีคลิป) ลักไก่ชนตัวโปรดร้านตัดผม ที่เลี้ยงไว้หน้าร้านช่วงกลางวันแสกๆ ก่อนขี่รถ จ.ย.ย.หลบหนีไป

หนุ่มเจ้าของร้านตัดผมสุดเซ็ง ไปฉีดวัคซีนเข็ม 3 มาเพลียปิดร้านนอนคนร้ายเข้ามาลักไก่ชนตัวโปรดกลางวันแสกๆ ที่เลี้ยงไว้หน้าร้านก่อนขี่รถ จ.ย.ย.หลบหนีไป นำกล้องวงจรปิดโร่แจ้งตำรวจ

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านกาแฟแห่งหนึ่ง บนถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด บันทึกภาพคคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงสั้นสีครีม ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเข้ามาหน้าร้านตัดผมชาย ก่อนที่คนร้ายจะจอดรถจักรยานยนต์ เดินวนเวียนอยู่หน้าร้านเพื่อดูลาดเลา ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปที่สุ่มไก่ชนหน้าร้าน ที่มีผ้าสีเขียวคลุมไว้แล้วเปิดสุ่มไก่ นำไก่ชนซุกใต้เสื้อยืดแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 มกราคม หลังเกิดเหตุนายอารมณ์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านตัดผมชายได้นำวงจรปิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด เพื่อให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ก่อนที่จะร้องเรียนกับสื่อมวลชน โดยนายอารมณ์ เล่าว่าเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565 นั้น ช่วงเช้าตนได้ไปฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 ทำให้รู้สึกอ่อนเพลีย จึงได้ปิดร้านตัดผม และนอนพักผ่อนภายในร้าน ซึ่งปกติตนก็จะเลี้ยงไก่ชนไก่เมียนมาอยู่หน้าร้าน

โดยจะเลี้ยงในสุ่มไก่เหมือนปกติทั่วไป ซึ่งจะมีผ้าคลุมสุ่มไว้กันแดดกันแสงโดยมีทั้งหมด 3 ตัว แต่วันเกิดเหตุนั้น เมื่อตนเองนอนตื่นมาและจะเดินไปให้อาหารไก่ชนที่ตนเลี้ยงไว้ พบว่าไก่ชนของตนที่เลี้ยงไว้หายไป 1 ตัว จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านกาแฟข้างๆ ร้าน จึงพบว่ามีคนร้ายมาลักไก่ไปซึ่งตนรู้สึกเจ็บใจมากเลี้ยงไก่ชนตัวนี้ที่หายไปนั้น ตนซื้อมาราคา 1,500 บาท ตั้งแต่มันอายุ 3 เดือน จนขณะนี้มันมีอายุ 1 ปี แต่ก็มาถูกลักไป จึงต้องวอนให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น