อ.สูงเม่น ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม และถุงยังชีพ

อำเภอสูงเม่น ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาว และหมวกไหมพรมพร้อมถุงยังชีพ ตามโครงการ KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว ขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัย แก่ครัวเรือน TPMAP
เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 09.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นางชลธิชา ฟูบินทร์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอสูงเม่น ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม และเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับครัวเรือนที่ตกเกณฑ์ในระบบ TPMAP ของอำเภอสูงเม่น จำนวน 11 ครัวเรือน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น


โดยอำเภอสูงเม่น มีครัวเรือนที่ตกเกณฑ์ในระบบ TPMAP ที่ผ่านการรับรองระดับอำเภอและจังหวัด จำนวน 29 ครัวเรือน และได้รับการพิจารณาช่วยเหลือรับมอบเสื้อกันหนาว จำนวน 11 ครัวเรือน ดังนี้
-ตำบลเวียงทอง จำนวน 3 ครัวเรือน ได้แก่ นางวันเพ็ญ จินดามณี ,นางบัวผัน แขไข หมู่ที่ 4 และนายพนม ดวงสุนทร หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านกาศ จำนวน 1 ครัวเรือน คือ น.ส.มาลี ม่วงคุ หมู่ที่ 7
-ตำบลบ้านกวาง จำนวน 2 ครัวเรือน ได้แก่ นางสร้อย ช้างมูล หมู่ที่ 2 และนายสุข สิงห์แก้ว หมู่ที่ 3
-ตำบลหัวฝาย จำนวน 2 ครัวเรือน ได้แก่ นายบุญธรรม เรือนไสว หมู่ที่ 11 และนางศรีนวล เรือนชัย หมู่ที่ 13
-ตำบลสูงเม่น จำนวน 2 ครัวเรือน ได้แก่ นางปัด กาเหว่า หมู่ที่ 1 และ น.ส.คำ ข้ามเขา หมู่ที่ 7
-ตำบลดอนมูล จำนวน 1 ครัวเรือน คือนายยก สวนดอก หมู่ที่ 1


ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอสูงเม่น นายกเทศมนตรี พร้อมคณะ, นายกองค์การบริหารส่วนตำบล พร้อมคณะ, กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน,ผู้นำชุมชน,ทีมพี่เลี้ยงขจัดความยากจนฯ

ในโอกาสนี้ นางผุสดี ดวงเนตร พัฒนาการอำเภอสูงเม่น พร้อมทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสูงเม่น เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น