สบอ.13 (แพร่) ตรวจติดตาม-รับฟังแนวทาง การแก้ไขปัญหาไฟป่า และหมอกควัน

สบอ.13 (แพร่) ตรวจติดตามและรับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม-สถานีควบคุมไฟป่าแม่จริม

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 น. ที่ทำการสถานีควบคุมไฟป่าแม่จริม ตำบลน้ำพาง อำเภอแม่จริม จังหวัดน่าน นายชิดชนก สุขมงคล ผู้อำนวยการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 พร้อมคณะผู้บริหาร สบอ.13 (แพร่) ตรวจติดตามและรับฟังแนวทางการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม-สถานีควบคุมไฟป่าแม่จริม โดยมี นายธันวา ม่วงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม และนายปิยะพงษ์ วรรณา ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม พร้อมด้วยคณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันอุทยานแห่งชาติแม่จริม ให้การต้อนรับ

นายชิดชนก สุขมงคล ผู้อำนวยการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 กล่าวให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่พร้อมมอบเสบียงอาหาร ให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม และเจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าแม่จริม ที่ปฏิบัติงานด้านการควบคุมและป้องกันไฟป่า เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน จากนั้นรับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน ด้านการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันในพื้นที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม และหน่วยงานในพื้นที่ ณ ห้องประชุมที่ทำการอุทยานแห่งชาติแม่จริม

ต่อมาเวลา 16.00 น. นายชิดชนก สุขมงคล ผู้อำนวยการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 พร้อมคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานีควบคุมไฟป่าแม่จริม โดยมี นายสมนึก เตชะปักษ์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าแม่จริม พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น