แวดวงคนกีฬา…วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565

เดือนแห่งความรัก เชียงใหม่ หลังมาอีกแล้วพายุฝนฟ้าคนอง ในภาคเหนือเรา ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศที่หนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ที่เวลานี้กลับมาหนาวอีกครั้ง ใครที่ชอบอากาศหนาวๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 252 ราย ขยับขึ้นมาอีกแล้ว ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่นานเราคงเห็นตัวเลขสองหลักอย่างแน่นอน

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ อากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกในตอนเช้า และมีหมอกหนาในบางพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 14-20 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-38 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 5-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

จะมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันเองในวันที่ 25 ก.พ. 65 ……ดร. ปริวัฒน์ วรรณกลาง..อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ในการแข่งขัน กีฬาพัฒนาศักยภาพบุคลากร มหาวิทยาลัยการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ ประจำปีการศึกษา 2565 รายการ สานสัมพันธ์บุคลากร พลศึกษาภาคเหนือและภาคอีสาน อุษา ศรีวิชัย เพชร ลำ เชียง โขทัย เกมส์ ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. สุโขทัยจะเป็นเจ้าภาพจัด ระหว่างวันที่ 25-27 กุมพันธ์ 2565 มี 8 วิทยาเขตร่วมอาทิ ภาคเหนือ ว.สุโขทัย เจ้าภาพ ว.เชียงใหม่ ว.ลำปาง ว.เพชรบูรณ์ ภาคอีสาน ว.อุดร ว.ชัยถูมิ ว.มหาสารคาม ว.ศรีสะเกษ

ดร. ปริวัฒน์ วรรณกลาง

ส่งขนไก่ไทยชุดใหญ่ร่วมชิงชัย 2 รายการในปีนี้….คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกุ, นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถ้มภ์ แจ้งว่า ในเดือนมีนาคมนี้ จะมีการแข่งขัน 2 รายการในทวีปยุโรปได้แก่ โยเน็กซ์ เกนวอร์ด เยอรมัน โอเพ่น 2022 ทัวร์นามเนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 ระหว่งาวันที่ 8-13 มี.ค. 65 ที่เมืองมูลไฮม์ อันแดร์ รูร์ ประเทศเยอรมนี และ รายการใหญ่ประเดิมปี 2022 โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000 ระหว่างวันที่ 16-20 มี.ค.65 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกุ

ขอลุ้นเจ้าภาจัดลูกหนังเอซี่ยนคัพ ….พาทิศ ศุภะพงษ์ …เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากการที่วาด้าปลดแบนประเทศไทย ทำให้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพทั้งการแข่งขันเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก ในเดือน มิถุนายน”ซึ่งคาดว่าจะมีการเลือกเจ้าภาพหลังรู้ผลการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ โดยมี มาเลเซีย , อินโดนีเซีย , อุซเบกิสถาน ที่เป็นคู่แข่งในการเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพ”

พาทิศ ศุภะพงษ์

เตรียมลุย ศรีสะเกษเกมส์ พต.สอาด จันทะพิงค์ ..โค้ชกีฬาเปตอง ชมรมกีฬากีฬาเปตองสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมไปล่าเหรียญ งานนี้.. นายก อบต.ดอนแก้ว นพดล ณ เชียงใหม่ ประธานชมรมกีฬาเปตองฯ จะเดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาถึงขอบสนาม

พต.สอาด จันทะพิงค์

มาดามออม ศรีโสภา โกฏคำลือ..ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นำทีมช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปบุกเมืองเหนือสุดในสยาม สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึก ไทยลีก ยังมั่นใจในนัดที่เหลืออีกสิบนัด มีลุ้นยังอยู่ในไทยลีก ถึงแม้ตกชั้น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็จะอยู่คู่กับแฟนบอลเชียงใหม่ต่อไป

มาดามออม ศรีโสภา โกฏคำลือ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น