“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565

ต้องกราบขออภัยท่านที่ติดตามข่าว “ทัดดาว” ระยะห่างหายไปมั่งเหมือน รถวิ่งไม่เต็มสูบ เป็นเพราะสุขภาพวัยสังขาร ไม่อำนวย ล้มป่วยเจ็บไปมั่งต้องหยุดพัก รักษาตัว ซ่อมสุขภาพเสร็จเมื่อไหร่เหมือน รถออกจากอู่ ออกมาสู้รับใช้ต่อไปใน สังคมบันเทิง ก็กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน อย่าง ดร.คะแนน สุภา และพรรคพวกเพื่อนฝูง ฉลาด กมลรัตน์-“ตู่”พฤฒินันท์ สิงหเสนีย์-“แดง”ธนพล ไตรเวทย์ ฯลฯ ที่ได้ไถ่ถามมาด้วย ความเป็นห่วง….กราบขอบพระคุณขอรับ……..

ฉลาด กมลรัตน์

ขยายอาณาจักรไปใน ธุรกิจบันเทิง ไม่หยุดนิ่งวิ่งสู้ฟัดต่อไป ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา ให้คนเป็นคู่ชีวิต “มาดามจิ๋ม” อินทิพา มนตรีกุล ณ อยุธยา คุมงานดูแลคนเดียวไปก่อนกับ ร้านสราญกรุง ดีเค.ปาร์ค ส่วนเจ้าตัวขอมาบุกเบิก ร้านบาร์เบียร์ ที่เปิดใหม่อยู่ในย่าน กาดรินคำ พร้อมได้จัดวงดนตรีเริ่มเล่น คืนที่ 9 กุมภาพันธ์ ประเดิมด้วยกองทัพ “ฮาร์ท ฟอร์ ไบร์ท”…….ไปร่วมชุมนุม…..

ป๋าภราดร และ มาดามจิ๋ม

หุ่นแบบไซค์มินิเลยเดาอายุลำบาก มุกดา ญาใจ เป่าเทียนครบรอบวันเกิดคืนวานที่ ร้านสราญกรุง ได้ผู้ใหญ่ใจดี “กุ้ง” ชาติชาย นิรัติศิยวานิช และผู้ใหญ่ใจกว้าง “ไก่” กฤษดา ยศถาวร มาร่วมอวยพรพร้อมกับมอบ แต๊ะเอียซองแดง…..เป็นของขวัญตรุษจีนด้วย…..

วันเกิด มุกดา ญาใจ พี่และเพื่อนร่วมอวยพรที่ร้านสราญกรุง

อีกไม่กี่วันเวียนมาถึง วันแห่งความรัก จัดต้อนรับก่อนถึง วันวาเลนไทน์ นัดมาสนุกชื่นบานกันก่อนใน คืนที่ 12 กุมภาพันธ์ เกี่ยวก้อยกันมาหวานแหว๋วที่ ตำหนักเพลงไทย ที่อยู่ติดๆ กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคฯ หางดง ที่เจ้าของร้านคนบริหาร “น้อง” ธิชาธันย์ หิรัญญ์ธรานนท์ จัดต้อนรับกับอาหารเมนู สองชุดพิเศษ และยังจัดแจกมอบให้กับ สบู่ออร์แกนิค พร้อมเทปเพลงซีดีรอยยิ้ม 1 ชุด ฟังเพลงหวานสุขใจไปกับ วงดนตรีและนักร้องคุณภาพ บรรยากาศในคืนประทับใจนี้ มีการประกวด….มิส-มิสเตอร์วาเลนไทน์……

น้อง-ธิชาธันย์ หิรัญญ์ธรานนท์ จัดวันแห่งความรัก 12 กุมภาพันธ์ ที่ตำหนักเพลงไทย

สุขสดชื่นอิ่มใจในวันครบรอบวันเกิด แม่เลี้ยงจุรีย์ ไชยวงค์ ที่คนรู้ใจ “ป๋าปึ้ด” บรรดิษฐ์ คมศาสตรา เปิดหัวใจมอบเสียงเพลง เป็นของขวัญ พร้อมนี้ได้รับเกียรติจาก “เอลวิสตี๋” จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ ลัดฟ้ามาจากนครบาลมา ร่วมอวยพร อบอุ่นและสุขใจที่เพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วม แฮบปี้เบิร์ธเดย์…..กันที่ร้านฮักดอนจั่น……

วันเกิดแม่เลี้ยงจุรีย์ ไชยวงค์ ที่ร้าน ฮักดอนจั่น

เขียนถึงสถานที่ตรงนี้ ร้านฮักดอนจั่น ข่าวดีมาบอกแฟนเพลงใน เดือนมีนา จะประเดิมจัด คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เพื่อนศิลปิน ที่ท่านจะได้พบกับ วินัย พันธุรักษ์-สุดา ชื่นบาน-จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรณ และศิลปินอีกหลายท่านจาก สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย…กำหนดไว้ที่ 19 มีนาคม……

สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย จัดดนตรีเพื่อการกุศลที่ร้านฮักดอนจั่น

ช่อง 3 รับเดือนแห่งความรัก…..

ช่อง 3 รับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ 2565
พร้อมสนับสนุนความรักทุกรูปแบบด้วยความบันเทิงจัดเต็มตลอดเดือน

​เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 เดือนแห่งความรักความอบอุ่นของหลายครอบครัว รวมถึงความรักในอีกหลากหลาย รูปแบบ ที่ทุกคนต่างรอคอยความสุขและความบันเทิงในช่วงวันแห่งความรัก ช่อง 3 ขอสนับสนุนความรักที่มาคู่กับความบันเทิง ด้วยผลงานละครใหม่เนื้อหาสนุกถึง 2 เรื่อง กับ “ยมทูตกับภูตสาว” และ ละครหลังข่าวเรื่องใหม่ล่าสุด “ซ่อนกลิ่น” ส่วนตอนดึกได้นำซีรีส์สัญชาติไทยมาให้ชมอีก 3 เรื่อง กับ “หน่าฮ่าน” The Series ต่อด้วย “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” และ “Cat Radio TV Season 2” ส่วน “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” เดินทางมาถึงซีซั่น 2 ส่วนรายการวาไรตี้ “Sexy Mama” และ “Face 2 Face Thailand” สมทบด้วยละครรีรัน หนังจีน หนังฝรั่งเรื่องยาว เดือนนี้มาแน่นๆ

เริ่มกันที่ละครสนุกอารมณ์ดี “ยมทูตกับภูตสาว” เรื่องราวของยมฑูตหนุ่มผู้เย็นชา กับวิญญาณสาวที่ต้องมาเร่ร่อนกลับเข้าร่างไม่ได้เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่นึกอยากประชดรัก ผลงานของ บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด ของ “ไก่ วรายุฑ” ที่รับรองเนื้อหาสนุก โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี และคอมเมดี้ มีครบ นำแสดงโดย “ออกัส วชิรวิชญ์” ประกบคู่สาวอารมณ์ดี “อาย กมลเนตร” ในบทนักเขียนบทจอมวางแผน กับความรักต่างภพที่ไม่น่าจะมาจบรวมกันได้ มาช่วยกันลุ้นว่านักเขียนบทละครจะหาทางกลับเข้าร่างได้หรือไม่ เมื่อมียมทูตหนุ่มหน้าตาดีมาคอยดูแลอยู่ข้างๆ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นตอนแรก

ส่วนละครใหม่หลังข่าวพบกับ “ซ่อนกลิ่น” ละครสนุกโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องราวของร่างทรงยุค 5G ที่เห็นทั้งผี เห็นทั้งหวย แถมยังสวยจนเตะตาสารวัตรหน้าใหม่ และได้กลายมาเป็นผู้ช่วยด้านไสยศาสตร์ให้นายตำรวจหนุ่มเล่นงานตัวการที่ทำให้แม่ของเธอต้องนอนเป็นผักอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อภารกิจเข้ามาปะทะ ทำให้ความรักเกิดมาปะทุ แต่มีสะดุดนิดหน่อย เมื่อนายแพทย์หนุ่มชื่อปรานต์ปรากฏตัวขึ้น แรก ๆ ก็จะมาหลอกใช้ความสามารถของซ่อนกลิ่น แต่ตอนหลังกลับดันมาตกหลุมในความน่ารัก เรื่องราวรักสามเส้าจึงมาคู่กับภารกิจเสี่ยงตายและความฮา นำแสดงโดย “พรีม รณิดา” “ปั้นจั่น ปรมะ” และ “บอล กัมมัญญ์” โดยผู้จัด “อุ๊ พัชนี จารุจินดา” ค่าย สเต็ปเพาเวอร์ทรี นำเสนอทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. ส่วนเสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. เริ่มตอนแรก 26 กุมภาพันธ์ 2565

มาถึงผลงานละครรีรันสุดฮิต 4 เรื่อง จัดไปติด ๆ เริ่มที่ “ทาสรัก” เรื่องราวความรักของสี่หนุ่มสาวสมัยรัชกาลที่ 4 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ กับความรักที่ความบังเอิญทำให้มาเจอและต้องมาสลับสับเปลี่ยนตัว จากเจ้าหญิงเป็นนางทาส และจากนางทาสที่กำลังหนีหัวซุกหัวซุนกลายมาเป็นเจ้าหญิง อะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตของทั้งคู่ นำแสดงโดย “สมาร์ท กฤษดา พรเวโรจน์” “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” และ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงเช้า เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15 -10.25 น.

 

ตามมาด้วยละครดราม่าสุดเข้มข้นที่เคยสร้างความนิยมไปทั่วทุกบ้าน เรื่อง “ไทรโศก” ชวนให้ติดตามเรื่องราวความรักความแค้นการฆาตกรรมความโลภและการเข้าใจผิดในบ้านไทรโศก ตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ จนมาถึงรุ่นลูกที่จะต้องแก้ไขให้ถูกต้อง นำแสดงโดย อัชชา นามปาน, จิตตาภา แจ่มปฐม, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, กมลชนก เขมะโยธิน ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงบ่าย เวลา 14.20-16.00 น. เริ่มตอนแรก 25 มกราคม 2565

ต่อด้วยละครชุด “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” การกลับมาของ “ธาม ธราธร” ลูกชายบุญธรรมของเฉินอี่เสียง ที่รับช่วงเป็นหัวหน้าแก๊งกระทิง ชายผู้มีอดีตอันแสนเศร้ากับความแค้นที่ครอบครัวถูกฆ่า และคนรักมาทรยศ นำแสดงโดยพระเอกหน้าหยก “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ประกบคู่กับ “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” จัดโดย “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และ บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. เริ่ม 28 มกราคม 2565

ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์พบกับ “ชุมแพ” เรื่องราวของนาย เพิก ชุมแพ ที่กลับมาทวงความแค้นหลังจากหายไปจากหมู่บ้านและปล่อยให้นักเลงอันธพาลเป็นใหญ่ การตายของผู้เป็นพ่อที่เป็นผู้ได้รับสัมปทานเส้นทางเดินรถระหว่างชุมแพ-ขอนแก่น และเป็นเจ้าของที่ดินมากมายในชุมแพ แต่มาถูกยิงตายอย่างปริศนาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถึงเวลาต้องสะสางคดี ติดตามช่วง ละครฮิต เสาร์ – อาทิตย์ ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-10.25 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น. เริ่ม 29 มกราคม 2565

เข้าสู่โหมดซีรีส์ไทยที่น่าติดตามถึง 4 เรื่อง สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มที่ “หน่าฮ่าน” The Series แนว Rom-Com, Musical บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เรื่องราวของเหล่านักเรียนวัยรุ่น สมาชิกแก๊งหน่าฮ่านแห่งบ้านหนองอีแร้ง และแก๊งวัยรุ่นหน่าฮ่านแห่งบ้านโนนหินแห่ เมื่อพื้นที่หน้าเวทีต้องกลายมาเป็นสมรภูมิความรักและศึกการประชันหมอลำขนาดย่อมของเหล่าวัยรุ่นมัธยมปลาย ที่รักการเต้น ‘หน่าฮ่าน’ สุดชีวิต ทุกสายตาจะต้องจับจ้องมาที่พวกเธอ ติดตามความรักและการเต้น “หน่าฮ่าน” ของแก๊งวัยรุ่นชายหญิง ทุกวันพุธ เวลา 23.00-24.00 น. เริ่มตอนแรก 21 กุมภาพันธ์ 2565

มาถึงซีรีส์วัยรุ่นสุดน่ารัก “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” (Secret Crush On You) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก ‘Idol Factory’ ที่มีกระแสมาแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ ฝีมือผู้กำกับ ‘ชีวิน – ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์’ และการเข้ามาทำหน้าที่เป็น Co – producer ครั้งแรกของ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ได้นักแสดงนำอย่าง “เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน” มารับบท “โต๊ะ” ผู้ชายที่ไม่รู้จักความรัก มีความสุขอยู่กับการถ่ายรูป และ “บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสอาด” รับบท “เหนือ” รุ่นพี่ปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัย และนักแสดงสมทบอีกมากมายร่วมสร้างเรื่องราวความรัก ที่อยากให้รู้ว่า “ครั้งหนึ่งของชีวิต ทุกคนต้องเคยแอบหลงรัก และทุกการแอบรัก มักมีความลับซ่อนอยู่” ติดตามความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ ฟินจิกหมอน และความประทับใจ ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. เริ่ม 11 กุมภาพันธ์ 2565

ต่อด้วยซิตคอมอารมณ์ดี “Cat Radio TV Season 2” โดย “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ขอนำทีมคลื่นแมวที่มีสาวสวย “เฌอปราง อารีย์กุล” และกองทัพแมวอีกหลายชีวิต ร่วมไปต่อในซีซันใหม่ กับเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็ก ๆ ของคนรักเพลง คนดูเคยได้ลุ้นกันมาแล้วว่าจะไปรอดหรือไปไม่รอดในซีซั่น 1 จนได้รับความนิยมทั้งทางหน้าจอช่อง 3 และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอีพี ครั้งนี้สมาชิก “ถ้ำแมว” พร้อมสู้เพื่อความฝัน และความลี้ลับของ “น้องเพลง” เด็กฝึกงานผู้ลึกลับจะถูกเปิดเผยได้หรือยัง เสริมทัพด้วย “ติ๊ก ชิโร่” นักร้องอารมณ์ดีลีลาเด็ด และน้อง “ปัญ BNK48 ไอดอลสาวขวัญใจมหาชน” ติดตามซีซั่น 2 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. เริ่ม 12 กุมภาพันธ์ 2565

​เสาร์-อาทิตย์พบกับซีรีส์สุดน่ารัก “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ที่เดินทางมาถึงซีซั่น 2 พร้อมแล้วที่จะสร้างความสนุกกันต่อ โดย “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จับมือกับ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” และ “ช่อง 3” ส่ง TV Series คุณภาพครบเครื่อง กลับมาออกอากาศอีกครั้ง พร้อมทัพนักแสดงนำ “นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ , มายด์ ลภัสลัส จิรเวชสุนทรกุล , โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ , เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย , เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ , ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม” นอกจากนี้ยังมีหนุ่มหล่อหน้าใส “หนุ่มโอบ นิธิ” ร่วมแสดงในบท “ตุลย์” ยูทูปเบอร์รูปหล่อ คู่แข่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจ ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 10.10-10.25 น. วันอาทิตย์ เวลา 10.15-10.30 น. เริ่มวันแรก 5 กุมภาพันธ์ 2565

เข้าสู่รายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ “SEXY MAMA” Reality Show ของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ชวนคนไทยต้อนรับศักราชใหม่ 2022 มาสร้างปรากฏการณ์นิยามความแซ่บในแบบมาตรฐานใหม่ กับการเฟ้นหา ‘ไอคอนตัวแม่’ คนแรกของประเทศไทย จากตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวทุกวัยไม่หยุดแซ่บ! โดยได้นำ 3 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “มาดามแคท แคทรียา อิงลิช” “มาดามฮาน่า ทัศนาวลัย” และ “มาดามแพนเค้ก เขมนิจ” นั่งแท่น “Madam” และพี่เลี้ยงครั้งแรก เพื่อตัดสินชะตาของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน โดยมีหนุ่มหล่ออารมณ์ดี “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ทำหน้าที่พิธีกรหลักของรายการ ออกอากาศทุกวัน เสาร์ เวลา 18.20-19.50 น. เริ่มเสนอความบันเทิง 12 ก.พ. 2565

ต่อด้วยรายการ “Face 2 Face Thailand” Reality Makeover Show รายการแรกของประเทศไทย ที่จะนำนักแสดง นางแบบ และ เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาเผย Life Style และการดูแลสุขภาพ รูปร่าง หน้าตา นับเป็นความลับของความงามที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ของรายการที่จะมาปรับเปลี่ยนลุคให้คุณดูดี เปลี่ยนชีวิตจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งจะทำให้เป็นคุณในแบบที่ดีที่สุด ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.15-18.00 น. #ปรับลุคเปลี่ยนชีวิต Let’s CHANGE Let’s SHINE เริ่มตอนแรก 5 กุมภาพันธ์ 2565

และยังมีรายการดีมีสาระอย่าง “ห่วงใยเมืองไทยก้าวไปด้วยกัน” บริษัท ทูเก็ตเตอร์ (ไทยแลนด์) ดำเนินรายการโดย อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ที่จะนำไปพบกับเนื้อหาสาระความรู้และการแก้ปัญหาเรื่องการท่องเที่ยว ผ่านการสัมภาษณ์ผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างการรับรู้และเสริมความมั่นใจต่อเจ้าของธุรกิจและผู้ใช้บริการให้เที่ยวไทยได้อย่างปลอดภัยในสถานการณ์โควิด19 ติดตามวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 08.50-08.52 น. เริ่ม 10 กุมภาพันธ์ 2565

ส่วนคอซีรีส์ต่างประเทศภาคดึกห้ามพลาด ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ ขอนำ “แฮชิ หน่วยพิทักษ์คุณธรรม” มาให้รับชม เรื่องราวขององค์ชาย อีกึม ผู้เก่งกาจแต่ถูกมองข้ามเพราะมีแม่เป็นสามัญชนได้ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินโชซอนจากองค์รัชทายาทผู้ชั่วช้า โดยมีเหล่าสหายร่วมมือกัน ไม่ว่าจะเป็น ยอจี หญิงสาวผู้เก่งกาจในการไขคดี พัคมุนซู ชายหนุ่มสุดฉลาดที่หัวใจเต็มไปด้วยความยุติธรรม และ ดัลมุน นักแสดงตลกผู้เก่งศิลปะการต่อสู้ พวกเขาและเธอทั้ง 4 คน ได้ร่วมมือกันเพื่อนำความยุติธรรมกลับคืนสู่โชซอน เพื่อก้าวสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง ติดตามทุกวัน ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ 02.50-04.30 น. วันเสาร์ 03.25 – 04.00 น. วันอาทิตย์ 02.55 – 04.00 น.

มาถึงภาพยนตร์จีนเรื่องยาว ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ขอนำ “ฤทธิ์ดาบจอมภพ” New Edge City Wanderer มาให้ชม หลังจากเจ้าสำนักดาบเทวะถูกทำร้ายจนถึงตาย 20 ปีต่อมา โป๊วอั๊งเสาะ ลูกชายบุญธรรมได้เดินทางมาจนถึงดินแดนภาคกลางเพื่อสืบหาความจริง เป็นเวลาเดียวกันกับ เอี๊ยบไค ลูกชายตัวจริง ก็เดินทางมาถึงชายแดนเช่นกัน ทั้งโป๊วอั๊งเสาะและเอี๊ยบไคต่างต้องเผชิญอุปสรรคนานัปการ จนในที่สุดก็สืบพบความจริงว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังการฆ่าคือใคร และยังเกิดรักสามเส้าขึ้นระหว่างสองหนุ่มกับหนึ่งสาวลูกศัตรูอีกด้วย อะไรจะหยุดยั้งความรักความแค้นครั้งนี้ได้ ติดตามวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00-01.40 น. วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 24.30-01.40 น. วันศุกร์ เวลา 24.45-01.40 น. เริ่ม 3 กุมภาพันธ์ 2565

ปิดท้ายกันที่หนังดัง แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ กับ 4 ภาพยนตร์ดังวันเสาร์ เวลา 23.55-02.15 น. วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง The Devil’s Own : ภารกิจล่าหักเหลี่ยม นำแสดงโดย : แบรต พิตต์, แฮริสัน ฟอร์ด, มาร์กาเร็ต โคลิน วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์จีนเรื่อง Kung Fu Hustle : คนเล็กหมัดเทวดา นำแสดงโดย : โจวซิงฉือ, หยวนหัว, หยวนชิว, จ้าวจื้อหลิง วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง A Few Good Men : เทพบุตรเกียรติยศ นำแสดงโดย ทอม ครูซ, เดมี่ มัวร์, เควิน พอลแล็ค, แจ็ค นิโคลสัน วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง This is The End : วันเนี๊ย…จบป่ะ นำแสดงโดย : เจมส์ แฟรนโก, โจนาห์ ฮิลล์, เซธ โรแกน, เจย์ บารูเซล

ติดตามทุกความบันเทิงเดือน กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ทาง ช่อง 3 กด 33 และรับชมความบันเทิงครบเครื่องเต็มอิ่มรวมทั้งความเคล

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น