ครูแพร่สูญเสียอดีตวิทยากร อาจารย์คณิตศาสตร์ ขณะขี่ จ.ย.ย.ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต

อุบัติเหตุรถยนต์ชน จ.ย.ย.อดีตวิทยากรอาจารย์คณิตศาสตร์ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ร.ต.อ.กฤษจภูมิ ทาบุญ พงส.สภ.สอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากวิทยุเครือข่าย ว่าได้เกิดอุบัติเหตุกระบะชนรถจ.ย.ย.มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงได้แจ้งรายงานต่อ พ.ต.อ.บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง ทราบ พร้อมประสานกู้ชีพกู้ภัยของ รพ.สอง และแพทย์เวรประจำวัน รพ.สอง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบหญิงสูงวัยคนหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1154 ถนนสายสอง -แพร่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ พยายามช่วยยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ผู้บาดเจ็บก็ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเข้าออกของตลาดกาดริมน้ำ พบร่องรอยถูกชนและรอยครูดของ จ.ย.ย. ถูกชนไปไกลหลาย 10 เมตร เป็นรถ จ.ย.ย.พีโน หมายเลขทะเบียน  แพร่ ที่ถูกชนกระเด็นไปอยู่บริเวณหัวสะพานห่างจากจุดคนเสียชีวิตหลาย 10 เมตร และพบรถกระบะโตโยต้า รีโว หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ที่เกิดเหตุ สภาพด้านหน้ามีรอยชนอย่างแรง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือนางสุนีย์  (อาจารย์อารีย์)อายุ 74 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่ เป็นข้าราชบำนาญครู อดีตวิทยากรการทำผลงาน อาจารย์ 3 คณิตศาสตร์ ของ สปจ.แพร่ และสพป.แพร่เขต 1 ซึ่งกำลังขับขี่ จ.ย.ย.พร้อมสัมภาระกำลังจะกลับบ้าน โดยขับขี่รถ จ.ย.ย.คันดังกล่าวออกมาจากตลาด ก็ถูกรถกระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูงชนเข้าตรงกลางรถพอดี และถูกลากไปหลาย 10 เมตร จนทำให้อาจารย์ต้องเสียชีวิต การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้ครอบครอบครัวใจเอื้อ ต้องสูญเสียบุคลากรภายในครอบครัวอย่างไม่มีวันหวนกลับ สร้างความโศกเศร้าให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ที่คนดีๆ ต้องมาเสียชีวิตลงในสภาพเช่นนี้

ทางด้านวงการศึกษาจ.แพร่ และข้าราชการบำนาญใน จ.แพร่ หลังทราบข่าวว่า อ.สุนีย์  ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ต่างก็แสดงความเสียใจและให้กำลังใจครอบครัวของ อ.สวัสดิ์  อดีต ผอ.ร.ร.ชุมชนบ้านกลาง อ.สอง ประธานสภาวัฒธรรม อ.สอง และคณะกรรมการที่ปรึกษาอุทยานแห่งชาติแม่ยม ที่ได้สูญเสีย คู่บุญคู่ชีวิตลง และขอให้ดวงวิญญาณของท่าน อ.สุนีย์ ใจเอื้อ จงสู่ภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น