(มีคลิป) ศบภ.จ.น่าน ร่วมกับ ศบภ.มทบ.38 หน่วยงานราชการ และหน่วยทหาร ตรวจความพร้อมการแก้ไขปัญหาไฟป่าฯ

ศบภ.จ.น่าน ร่วมกับ ศบภ.มทบ.38 หน่วยงานราชการและหน่วยทหารในพื้นที่ จ.น่าน จัดพิธีตรวจความพร้อมการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน แบบบูรณาการประจำปีงบประมาณ 2565 ของ จ.น่าน

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. ที่ ศบภ.มทบ.38 ค่ายสุริยพงษ์ อ.เมืองน่าน โดย ศบภ.จ.น่าน ร่วมกับ ศบภ.มทบ.38 หน่วยราชการ และหน่วยทหารในพื้นที่ จ.น่าน จัดพิธีตรวจความพร้อม การแก้ไขปัญหาไฟป่า และหมอกควัน แบบบูรณาการประจำปีงบประมาณ 2565

โดยมี นายวิบูรณ์ บัณฑิต ผวจ.น่าน เป็นประธาน พร้อมด้วย พล.ต.คณิศร  อาสมะ ผบ.มทบ.38/ผอ.ศบภ.มทบ.38 และ หน.ส่วนราชการ และหน่วยทหารในพื้นที่ จ.น่าน นำกำลังพลจาก จอส.พระราชทาน จ.น่าน , ทสจ.น่าน, ปภ.น่าน, ตร.ภ.จ.น่าน, มทบ.38, กรม ทพ.32/ฉก.ทพ.32, ม.2 พัน.10, ม.2 พัน.15 พร้อมยุทโธปกรณ์และยานพาหนะ ตรวจความพร้อม ในการป้องกันและ แก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันในพื้นที จ.น่าน ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งนี้เพื่อเป็นการรณรงค์ สร้างจิตสำนึกและการมีส่วนร่วม ของภาครัฐภาคเอกชน เครือข่ายภาคประชาชน รวมทั้งความร่วมมือกันแบบบูรณาการอย่างต่อเนื่องของทุกหน่วยงาน รวมถึงการใช้กำลังจิตอาสาเข้าปฏิบัติและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ทั้งนี้เพื่อพี่น้องประชาชนชาว จ.น่าน ได้มีชีวิต อย่างมีความสุข ปราศจากมลพิษต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น