(มีคลิป) คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ร้านขายโทรศัพท์ฯ เจ้าของตื่นมาเจอ จึงหลบหนีและทำกระเป๋า-บัตร ปชช. ตกไว้

คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ร้านขายโทรศัพท์บ้านโป่งศรี เจ้าบ้านตื่นขึ้นมาพอดีหนีไปได้แต่ดันทำกระเป๋าบัตรปชช. ตกไว้เป็นหลักฐานไว้ดูต่างหน้า ตำรวจเตรียมรวบตัวแล้วมามอบตัวชะดีๆ

เรื่องราวของเหตุการณ์คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ร้านโทรศัพท์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.00 น. นายภาสกร หม้อกรอง กำนันตำบลบ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ พร้อมด้วย นายอินทรีย์ กันตะนา ผญบ.หมู่ 6 บ้านโป่งศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นายแก้วศักดิ์ โป่งสม ที่ปรึกษานายกทต.บ้านถิ่น ด.ต.อาวุธ บุษบก ตำรวจสายตรวจตำบลบ้านถิ่น
ได้รับแจ้งว่ามี ขโมยเข้าบ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านถิ่น ซึ่งเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ พบนางสุกัญญา อายุ 42 ปี เจ้าของร้านและครอบครัว

เวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่น พร้อมเจ้าหน้าตำรวจ สภ. ห้วยม้า ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามเจ้าของบ้านเบื้องต้น ว่าได้ยินเสียงคนเข้ามาในบริเวณบ้านจึงออกมาดู พบคนร้ายเป็นชาย จำนวน 1 คนแล้วรีบปีนรั้วออกไปและได้ทำกระเป๋า ตกไว้ในที่เกิดเหตุ มีบัตรประชาชน บัญชีธนาคาร บัตร ATM ฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่นจึงแนะนำให้เจ้าของบ้านนำหลักฐานของคยร้ายที่ทำตกไว้ไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันที่ สภ. ห้วยม้า

เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุคนร้ายที่ก่อเหตุกล้องวรจรปิดของเจ้าของบ้านบันทึกได้อย่างชัดเจน หน้าคนร้ายชัดแจ๋วตั้งแต่มาจอด จยย.ไว้หน้าบ้านริมรั้ว จากนั้นเข้าไม่ได้จึงไปปีนรั้วเข้ามา เจ้าของบ้านรู้ตัว คนร้ายจึงปีนรั้วออกไปและทำกระเป๋าตกไว้ พบมีบัตรประจำตัวประชาชน ที่ระบุที่อยู่ชัดเจนอยู่ในท้องที่ อ.เมืองแพร่

 

คนร้ายคนนี้ นับว่าเป็นบุคคลอันตรายเคยทำร้ายบุพการี มีคดีลักทรัพย์-ยาเสพติด ก่อเหตุลักทรัพย์ในหมู่บ้านของตำบลที่ตนอาศัยอยู่มาอย่างโชกโชนจนเป็นที่รู้จักกันดีเข้าๆออกๆคุกเป็นว่าเล่น ก่อเหตุในหมู่บ้านไม่ได้เลยต้องออกไปหากินตำบลอื่น

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น