เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ นำทีมลูกหนังศิลปินจิตอาสา จัดฟุตบอลการกุศล

เท่ห์ นำทีม ศิลปินอาสาจิต อาสาลงสนามเตะบอลกับ วปอ.เปิดโครงการฯ สร้างค่ายลูกเสือ เชียงดาว หมอรพี หนุนทำกิจกรรมเพื่อบ้านเกิด ทีมบอลศิลปินจิตอาสา ร่วมกับ สมาคมครูอำเภอเชียงดาว และ กลุ่มเปิ้นฮักตั๋วเน้อ เตรียมจัดโครงการฟุตบอลการกุศล เพื่อจัดหารายได้สมทบการจัดสร้างค่ายลูกเสืออำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เปิดตัววันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามศุภชลาศัย และเตรียมยกทัพออกทัวร์ตระเวนเตะการกุศลไปทั่วทุกภาคของประเทศ ประกอบด้วย เบตง / เชียงคาน / พังงา / อุดรธานี / หนองบัวลำภู / เชียงใหม่

จากการเปิดเผยของ เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ กัปตันทีมบอลศิลปินจิตอาสา ที่ได้จัดทำโครงการดีๆ โดยการเชิญชวนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ศิลปิน มาร่วมเล่นฟุตบอล โดยครั้งนี้ได้รับการประสานงานขอความร่วมมือ จากสมาคมครูอำเภอเชียงดาว  ให้เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ เพื่อเปิดตัวโครงการจัดหารายได้ที่จะนำไปสมทบ ในการจัดสร้างค่ายลูกเสืออำเภอเชียงดาว
โดยจะเปิดตัวโครงการในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามศุภชลาศัย โดยทีมบอลศิลปินจิตอาสา จะลงสนามแข่งขันกับพี่ๆ ทีมวีไอพีวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ซึ่งเราก็ได้รับความร่วมมือจากกรมพลศึกษา และพี่ๆ วปอ.ทุกๆ ท่าน

ทางด้านคุณหมอรพี เลิศพงศ์พิรุฬห์ คุณหมอที่มีใจรักงานด้านจิตอาสา ที่อยู่และเติบโตอยู่ที่เชียงใหม่ ซึ่งได้สนับสนุนการการดำเนินโครงการดังกล่าวว่า ถือเป็นกิจกรรมที่น่าให้การสนับสนุน ยิ่งโดยเฉพาะมีพี่ๆ ศิลปินหลายท่านมาร่วมสร้างประโยชน์ให้กับชาวเชียงใหม่ โดยเฉพาะในส่วนของการจัดหางบประมาณ ในการสร้างค่ายลูกเสืออำเภอเชียงดาว ผมพร้อมและยินดีให้การสนับสนุนและช่วยกิจกรรมอย่างเต็มที่ครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น