แวดวงคนกีฬา…วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

เดือนแห่งความรัก เชียงใหม่ หลังมีพายุฝนฟ้าคะนอง ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศหนาวอีกครั้ง ใครที่ชอบอากาศหนาว ๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นละออง ควัน ที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 251 ราย  ล่าสุดมีข่าวปล่อยออกมาว่า จังหวัดเชียงใหม่ สั่งปิด 3 อำเภอ อาทิ เชียงดาว แม่ออน หางดง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โตวิด -19 ไม่เป็นข่าวจริง เชียงใหม่ ไม่ได้สั่งปิดอำเภอไหนทั้งนั้นรับทราบไว้

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.ภาคเหนือ อากาศเย็นถึงหนาว กับมีหมอกในตอนเช้า และมีหมอกหนาในบางพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 12-22 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-37 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด กับมีน้ำค้างแข็งบางพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 3-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 10-15 กม./ชม. ทางกรมอุตุฯ เตือน 11-13 ก.พ. อากาศแปรปรวน มีพายุฝนฟ้าคะนอง ลูกเห็บตก ให้ประชาชนระวังเตรียมพร้อมรับมือกันไว้

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ เดินหน้าให้ บุคลากร มกช.เชียงใหม่ ที่มีทุกชนิดกีฬาที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬา 8 วิทยาเขต มกช. ทั้งเหนือ และ อีสาน ให้ทุกคนฟิตซ้อมก่อนไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร พลศึกษาภาคเหนือและภาคอีสาน  ที่ มกช..สุโขทัย จะเป็นเจ้าภาพจัด ระหว่างวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ 2565 มี 8 วิทยาเขตภาคเหนือ ว. สุโขทัย เจ้าภาพ ว.เชียงใหม่ ว. ลำปาง ว.เพชรบูรณ์ ภาคอีสาน ว. อุดร ว. ศรีสะเกษ ว. ชัยภูมิ ว. มหาสารคาม เข้าร่วม

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

กีฬา บุคลากร ที่ ว. สุโขทัย ไม่มีการแข่งขัน บาสเกตบอล ..อ. นรินทร์ แสงศรีจันทร์…ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร มกช.เชียงใหม่ จะเป็นนักกีฬาฟุตบอลดูบ้าง เปลี่ยนจากใช้มือเล่นมามาใช้เท้า ดูว่าจะไปได้ไหม ที่แน่ ๆ ลงเล่นเป็นผู้รักษาประตู เพราะเหนื่อยน้อยหน่อย

อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์

ไปเซ็คอาการแล้ว..โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ หลังไปพบหมอเซ็คอาการป่วยแล้ว หมอบอกปลอดถัยแล้วเล่นกีฬาได้ ก็เตรียมจะเป็นทั้งผู้เล่นบอลอาวุโส และ เป็นโค้ช มกช. เชียงใหม่ จะลงสนามเจอกับ ว. มหาสารคาม นัดแรก 25 ก.พ. นี้ สนาม ว. สุโขทัย

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ไร่เยาวเรศ สปอร์ตคลับ รับสมัครทีมฟุตบอลเยาวชน เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ‘ไร่เยาวเรศ ยูธ คัพ / Rai Yaowarate Youth Cup’ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565- รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี – รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จัดการแข่งขัน ณ สนามฟุตบอลไร่เยาวเรศ อ.แม่แตง เชียงใหม่ สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สารวัตรอู๊ด พ.ต.ท. ธีรดล ดาวเงิน … โทร. 081-1796006 ได้ทุกวัน จะจัดการแข่งขันเดือนมีนาคม 65 สำหรับค่าสมัครและระเบียบการแข่งขัน/รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

พ.ต.ท. ธีรดล ดาวเงิน

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ….นำทีม สันกำแพง ลงสนามดวลกับ ทีม วชิราลัย ในการแข่งขัน ฟุตบอล พายัพคัพ ครั้งที่ 2 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ณ สนามฟุตบอล ม. พายัพ เฉือนเอาชนะ วชิราลัย ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จะเข้าไปชิงกับ เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ที่เอาชนะ วชิรวิทย์ มาได้ 5-3 คู่ชิงพายัพคัพ มันส์แน่นอน คู่นี้เจอกันมาบ่อย ผลัดกันชนะผลัดกันแพ้ ในรุ่นยู 18 ปี

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น