โรงเรียนเทพนารี! ขอสนับสนุนจังหวัดแพร่ “งานรวมพลคนปีขาล”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่จังหวัดแพร่ทั้งส่วนราชการ ภาคเอกชน สถานศึกษา ร้านค้าต่างก็รวมพลังเป็นหนึ่งให้ความร่วมมือกับจังหวัดแพร่ประดับประดาสถานที่ต้อนรับงานรวมพลคนปีขาลของจังหวัดแพร่
เช่นที่โรงเรียนเทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผอ.ร.ร.เทพนารี กล่าวว่า ในนามชาวแพร่ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองแพร่ด้วยความยินดียิ่ง โดยโรงเรียนซึ่งมีสถานที่ติดกับถนนยันตรกิจโกศล ถนนสายหลักที่จะผ่านเข้าตัวเมืองแพร่ได้จัดทำป้ายขนาดใหญ่ต้อนรับตลอดจนภายในบริเวณโรงเรียนติดตุงไจย รูปเสือ สัญลักษณ์ปีขาล


ดังนั้นขอเชิญท่องเที่ยว “รวมพลคนปีขาล” ปี 2565 และเป็นโอกาสอันเป็นมงคลยิ่ง ที่ท่านนักท่องเที่ยวที่มีปีเกิดในปีนักษัตรปีขาล หรือปีเสือ เชิญนมัสการพระธาตุช่อแฮพระธาตุประจำปีเกิด เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว ณ วัดพระธาตุช่อแฮพระอารามหลวง ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่
โรงเรียนเทพนารีขอขอบพระคุณนักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเที่ยวเมืองแพร่ สอบถามเพิ่มเติม เชิญติดต่อ : สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ เลขที่ 124 หมู่ที่ 5 ตำบลแม่คำมี อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ 54000 โทรศัพท์ : 0-5464-6205 สำนักงาน : 0-5464-6149 โทรสาร : 0-5464-6205 E-mail: [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น