“หมออุ๋ย” ห่วงใยพี่น้องชาวแพร่ขอแบ่งเบาภาระส่งมอบหน้ากากอนามัยผ่านองค์กรต่างๆ ไปให้พี่น้องชาวแพร่

หมออุ๋ย นพ.นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อจังหวัดแพร่กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวแพร่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 จ.แพร่

จากการที่ตนเองติดตามข้อมูลจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัเแพร่จนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 พบว่าทุกสถานที่ในจ.แพร่คือพื้นที่เสี่ยง โควิดโอไมครอน นั้นติดง่ายกระจายเร็ว ข้อมูลถึงเมื่อวันที่ 9ก.พ.65พบผู้ป่วยรายใหม่ 63 ราย(เพิ่มขึ้น) ATK ผลบวก 200 ราย(เพิ่มขึ้น)

ผู้ป่วยรักษาตัวอยู่ใน รพ.107 ราย ผู้ที่พักรักษาตัวอยู่บ้านของ อ.เมืองแพร่มากสุด รองลงมาคือ อ.สูงเม่น ยังคงเฝ้าระวังในผู้สัมผัสเสี่ยงสูงต่อไป ขอให้พี่น้องชาวจ.แพร่ฉีดวัคซีนให้ครบ ปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด สงสัยให้ตรวจหาเชื้อ ถ้าผลเป็นบวกให้รีบประสาน รพ.สตหรือศูนย์ประสานงานโควิด-19ของแต่ละอำเภอ

หมออุ๋ย นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ส.ส.แพร่กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าอีกว่าจากสถานะการณ์โควิด-19ที่กำลังระบาดเพิ่มขึ้นในจ.แพร่ ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของพี่น้องชาวแพร่ขอแบ่งเบาภาระช่วยเหลือจึงได้ส่งมอบหน้ากากอนามัยแก่พี่น้องประชาชน อย่างต่อเนื่อง โดยผ่านหน่วยงาน องค์กรต่างๆทั้ง อบต.เทศบาล รพ.สต.อสม.อปพร.รวมทั้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สถานศึกษา วัด และให้พี่น้องชาวจังหวัดแพร่ได้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น.
นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ มอบหน้ากากอนามัย และ ปฏิทิน ให้กับประชาชนและ อสม.ตำบลห้วยม้า โดยมีนายสมบัติ มะโนนัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้า เป็นผู้รับมอบ และ ร่วมพบปะ อสม.ณ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม้า อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น