(มีคลิป) เหตุสลด! พ่อเฒ่าขี่ จยย.พ่วงล้อเข็นบรรทุกฟืนเสียหลักล้มกลางถนน ก่อนล้อเข็นถอยทับศีรษะ ดับคาที่!

เมื่อเวลา 12.36 น. วันที่ 10 ก.พ. 65 สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติสำนักงานใหญ่เชียงราย รับแจ้งจากประชาชนว่าพบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 120 อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย-อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ก่อนถึงน้ำบ่อยา เลยตู้ยามสายตรวจบ้านสันกู่ มุ่งหน้าวังเหนือประมาณ 300 เมตร จึงจัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาล และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อทีมกู้ภัยเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ใกล้ๆ กันมีรถเข็นบรรทุกฟืนจอดอยู่ และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 68 ปี ตรวจสอบอาการเบื้องต้นมีบาดแผลเปิดบริเวณศีรษะขนาดใหญ่เลือดไหลจำนวนมากเสียชีวิตที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุเป็นเขตพื้นที่ของ สภ.วังเหนือ ลำปาง จึงได้ประสานทางสมาคมกู้ภัยวังเหนือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเวร สภ.วังเหนือ ร่วมที่เกิดเหตุ จึงร่วมดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้สมาคมกู้ภัยวังเหนือดำเนินการส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.วังเหนือ

จากการสอบถามเบื้องต้นจากเพื่อนที่ไปหาฟืนด้วยกัน ทราบว่า ผู้ตายและเพื่อนขับขี่รถ จยย.พ่วงล้อเข็นบรรทุกฟืน มาจากทาง อ.วังเหนือ จ.ลำปาง กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่ ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย โดยได้บรรทุกฟืนมาเต็มคันรถพ่วง จังหวะตอนที่ขับขึ้นเนิน รถ จยย.เกิดสะบัดลงไหล่ทางและเสียหลักล้มกลางถนน จังหวะที่ผู้เสียชีวิตได้ตกลงจากรถ รถเข็นที่พ่วงท้ายรถ จยย.ได้เกิดไถลไหลลงเนินจนมาทับกระแทกศีรษะ เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น