เหตุสลด!! สาววัย 30 ปีชาวจอมทองขับเก๋งโดยลำพัง เกิดประสบเหตุรถแหกโค้งชนกับรถบรรทุกสตอเบอรี่ดับ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 ก.พ. 2565 พนักงานสอบสวนสภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถกระบะบรรทุกสตอเบอรี่ บริเวณ กม.9-10 ถนนสายเถิน-ลี้ เขตบ้านปากกองตะวันออก หมู่ 12 ต.นาโป่ง อ.เถิน จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เถิน, กู้ภัยฯสมาคมกู้ภัยลำปาง จุด อ.เถิน, กู้ชีพฯนาโป่ง, กู้ชีพฯ ล้อมแรด, กู้ภัยฯออมบุญเถิน, กู้ภัยฯ ปภ.ลำปาง สาขาเถิน พบว่าที่บนถนนมีมันสมองตกอยู่กองใหญ่ ในป่าละเมาะข้างถนนมีรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียนเชียงใหม่ ซุกอยู่ภายหน้ารถมีผู้หญิงเสียชีวิตติดคาหน้ารถ สภาพศพกระโหลกศีรษะแตก กู้ภัยฯได้นำร่างออกมา พบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ น.ส.นารีรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 21 บ้านสบแจ่มฝั่งขวา หมู่ 8 ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

และข้างถนนอีกฟากหนึ่งมีรถยนต์กระบะบรรทุกสตอเบอรี่ สภาพพลิกตะแคงพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นสามีและภรรยากันยังไม่ทราบชื่อ ทางกู้ภัยฯ ได้นำตัวส่ง รพ.เถิน

ทั้งนี้สาเหตุเบื้องต้นทราบว่าทาง น.ส.นารีรัตน์ฯได้ขับรถยนต์เก๋งมาตามลำพังมุ่งหน้าสู่อำเภอลี้ คาดว่าขับรถกลับบ้านที่ อ.จอมทอง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืด อาจทำให้รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกับรถกระบะบรรทุกสตอเบอรี่ที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรง เป็นเหตุให้รถทั้งสองคันพุ่งไปคนละฝั่งถนนทำให้ น.ส.นารีรัตน์ เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงกันอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศพผู้เสียชีวิตกู้ภัยฯนำส่ง รพ.เถิน และจะได้แจ้งให้ญาติทราบเหตุดังกล่าว

ภาพ/สมาคมกู้ภัยลำปาง จุด อ.เถิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น