แวดวงคนกีฬา…วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

เดือนแห่งความรัก เชียงใหม่ หลังมาอีกแล้วพายุฝนฟ้าคนอง ในภาคเหนือเรา ทำให้อากาศกลับมาหนาวอีกครั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศที่หนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ที่เวลานี้กลับมาหนาวอีกครั้ง ใครที่ชอบอากาศหนาว ๆ อย่างนี้ มาที่ เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 261 ราย ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่นานเราคงเห็นตัวเลขสองหลักอย่างแน่นอน

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.ภาคเหนือ ตอนบนของภาค: อากาศหนาว กับมีหมอกในตอนเช้า และมีหมอกหนาในบางพื้นที่ ตอนล่างของภาค: อากาศเย็น กับมีหมอกในตอนเช้า โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดตาก สุโขทัย พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 11-22 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 4-14 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ขอให้เฝ้าระวัง 11-13 ก.พ.65 อากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบน คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตกจะเคลื่อนเข้าปกคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้พัดเข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางพื้นที่

กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ ก็ใกล้จะเปิดฉาก ระหว่าง 5-25 มีนาคม 2565 เจ้าภาพ ศรีสะเกษ พร้อมเต็มที่..งานนี้ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…ผอ. กกท.ภาค 5 จะเดินทางเข้า ศรีสะเกษ ตั้งแต่ 3 มี.ค. 65 คงจะอยู่ยาว เพราะต้องดูแลนักกีฬา ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดที่เข้าร่วมในการแข่งขัน

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

มาทาง บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ..นายกสมาคกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะนำทีมกรรมการบริหารสมาคมฯ ไปดูแลและเป็นกำลังใจให้นักกีฬา เชียงใหม่ ที่ไปร่วม ศรีสะเกษเกมส์ หลายร้อยชีวิต พร้อมจะนำทีมนักกีฬาเชียงใหม่ ลงสนามในพิธีเปิด ณ สนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษอีกด้วย

มนตรี หาญใจ

สมชาย นันทโกวัฒน์….ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ตามที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ม. การกีฬาแห่งชาติว. เชียงใหม่ ร่วม สามคมฟุตบอล ฯ จัดอบรม โค้ชฟุตบอลขั้นพื้นฐาน วันแรกและวันที่สอง 18-19 ก.พ. 2565 เวลา 08.30 น. เริ่มลงทะเบียน ภาคทฤษฏี เริ่มอบรมช่วงเช้า 13.30 เริ่มอบรมช่วงบ่าย ณ ม.การกีฬษแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ วันที่ 20 กพ 2565 อบรมภาคสนามภาคปฏิบัติ เวลา 09.00 น. เริ่มกิจกรรมภาตสนาม ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

สมชาย นันทโกวัฒน์

ได้ฤกษลงสนามแล้ว.. 13 ก.พ. นักเตะ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ในศึก สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…เฮดโค้ช หลังจากฝึกซ้อมมานานได้เวลาโชว์ฟอร์มสมราคาเต็ง 1 แล้ว จะลงสนามเจอกับ ละอ่อนบนดอยม่อนแจ่ม คริสต์ เอฟซี ที่นำทีมโดยโค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ..จะนำทีมลงดวล ถึงแม้จะเป็นรองหลายขุม แต่จะสู้อย่างสนุกแน่นอน ในวันที่ 13 กพ. นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

 

โค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์

 

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น