สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 ในรอบ 32 ทีม นัดสุดท้าย เจ้าถิ่นสิงห์เหนือลงสนาม

ลูกหนังที่คอบอลเชียงใหม่ไม่ควรพลาดชม สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 หลังจากที่ได้พักไปหลายวัน การแข่งขัน ในรอบ 32 ทีมที่ยังเหลืออยู่อีก 2 คู่ สุดท้าย จะเปิดฉากดวลแข่ง 13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ประเดิม เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ลงสนามเจอนักเตะจากเมืองสามหมอก แม่ฮ่องสอน สิงห์สามหมอก เอฟซี ก่อนที่จะมาปิดท้านรอบ 32 ทีม เจ้าถิ่น สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ลงสนามเจอกับ คริสต์ เอฟซี นักเตะจากม่อนแจ่ม

ตามที่สถานการณ์การแพร่โควิด-19 คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้มีการประชุมร่วมกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง กับการป้องกันการแพร่ระบาด เพื่อผิดชอบต่อสังคมโดยรวม ทางประธานจัด ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ จึงให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอล Singha Neua FA Cup 2021 ออกไปก่อน และกลับมาทำการแข่งขันเริ่มมาตั้งแต่ วันที่ 5-6 ก.พ.2565 จนมาถึง รอบ 32 ทีมวันสุดท้าย 13 กพ. 65 ก่อนที่จะมีการจับฉลากประกบคู่ในรอบ 16 ทีมต่อไป เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายที่ ศบค.กำหนด ทุกทีมที่ลงสนามต้องมีผลตรวจ ATK ทุกครั้ง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ทำหน้าที่แทนประธานจัดการแข่งขัน ได้กำหนดจัดการแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ในวันที่ 12-13 ก.พ.2565 ม.ค. เป็นการแข่งขัน ในรอบ 32 ทีมที่เหลืออยู่ เรียน ทุกทีม นักฟุตบอลทุกท่าน ที่จะลงทำการแข่งขัน ท่านต้องมีผลตรวจ ATK 72 ชั่วโมง ยืนยันนะครับ ขอให้ทุกท่านรับผิดชอบต่อส่วนรวมกรณี จะหลีกเลี่ยงและใช้หลักฐานผลตรวจเป็นเท็จ ยื่นต่อคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขัน ย้ำ หากท่านนำผู้เล่นที่มีผลบวก ลงทำการแข่งขัน และได้รับแจ้งจากหน่วยงานทางการแพทย์ รพ. สนาม หรือ หน่วยงานของรัฐ ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ต้องปฏิบัติตามที่กระทรวงสาธารณสุข กำหนด คือให้ถอนทีม เพราะเป็นกลุ่มเสี่ยงครับ ขอให้ท่านดำเนินการตรวจให้เรียบร้อยครับ

สำหรับการแข่งขัน ในวันที่ 13 ก.พ.2565 ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ คู่แรก 13.30 น. ทีมเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ เจอกับ ทีมสิงห์สามหมอก เอฟซี คู่ที่ 2 ทีมเข้าบ้านสิงห์เหนือ เชียงใหม่ เจอกับ ทีมคริสต์ เอฟซี ในเวลา 15.30 น. ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ หลังจบการแข่งขัน จะมีการจับฉลากประกบคู่ในรอบ 16 ทีม ที่จะเปิดฉากดวลแข้งในวันที่ 19 กพ. 65

ร่วมแสดงความคิดเห็น