หนุ่มลิสซิ่งตระเวนพบลูกค้าทั้งวันขับรถกลับบ้านที่ อ.เด่นชัย ขับรถยนต์ 4 ประตูชนต้นไม้กลางถนนข้ามเลนดับอนาถ

เหตุหนุ่มรุ่นทำงานลิสซิ่งขับรถยนต์สี่ประตูชนเกาะกลางหลุดออกจากรถตายคาที่รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.40 น.
วันที่ 11 ก.พ. 65 ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ ปัญญาใส รองสว.สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต เกิดเหตุที่ป่าสัก บ้านดงสุระ ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ออกตรวจสอบเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ วีโก้ 4 ประตูสีดำ ทะเบียน  พิษณุโลก สภาพหน้ารถพังยับ หลังคายุบ กระเด็นข้ามเลนไปฝั่งขาขึ้น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ตกอยู่เลนขาล่อง ทราบชื่อตามเอกสารบัตรประชาชนคือ นายอิสระ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.สบสาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ คาดว่ากระเด็นตกรถสันนิษฐานว่าคงจะไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

จากการตรวจสอบโดยละเอียดพบว่า รถคันเกิดเหตุวิ่งมาจาก อ.สูงเม่น จะไป อ.เด่นชัย ผู้เสียชีวิตคาดว่าขับรถมาด้วยความเร็ว อาจจะกิดหลับในวูบ ประกอบกับไม่คาดเข็มขัดนิรภัย รถเกิดเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน ร่างคนขับกระเด็นตกกรถ ส่วนรถได้พุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่งถนน จากนั้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปไว้ที่ รพ.สมเด็จพระยุภาราชเด่นชัย เนื่องจากเบื้องต้นไม่สามารถติดต่อญาติได้ ซึ่งทางจากนี้จะได้นำร่างไปผ่าพิสูจน์ต่อที่ รพ.แพร่ ต่อไป

ในเช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ทาง รพ.สมเด็จพระยุพเด่นชัย ได่รับการติดต่อจากทางญาติผู้เสียชีวิต แจ้งว่าผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นพนักงานลิสซิ่งประกันภัยและประกันชีวิตแห่งหนึ่งได่ตระเวนพบลูกค้าและมีบ้านพักอยู่ที่ อ.เด่นชัยจะกลับบ้านพักคงจะอ่อนเพลียขับรถกลับบ้านพักคนเดียวอาจจะวูบหลับในจนเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น