“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565

ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีด้วย ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง จากหนาวเข้าสู่ร้อน ตามสภาพภูมิอากาศ หนาวมั่งร้อนมั่งยังพอทน บางทีมีฝนมาแจม สภาพอากาศลุ่มๆ ดอนๆ ยังต้องนอนผวากับ โรคโควิดระบาด ถึงเหน็ดเหนื่อยกับการ ใช้ชีวิต เราก็มีหัวใจเป็นสุขเพราะอีกไม่กี่วัน ที่ 14 กุมภาพันธ์……วันแห่งความรัก…….

สภาพอากาศหนาวเข้าร้อน อากาศแปรปรวน ดูแลสุขภาพด้วย

กลมเกลียวสามัคคีรักใคร่กันอย่างมีความสุข “ฮาร์ท ฟอร์ ไบค์เกอร์” ที่จัดนัดมาชุมนุมคืนก่อนที่ กาดรินคำ(หลังห้างเมญ่า) ทุกรุ่นทั่ววงการมาชุมนุมพบปะ เป็นการส่งหนาว ที่หัวเรือใหญ่ผู้จัดงานนี้ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุธยา จัดขึ้นมาครั้งนี้ เป็นการลองไฟ  แต่วางแผนจะจัดใหญ่ ชุมนุมทัพบิ๊กไบร์ททั่วไทย…….หนาวปลายปีนี้…..

ฮาร์ท ฟอร์ ไบร์ท จัดที่กาดรินคำ

พักผ่อนกันวันหยุด เสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ คืนนี้ที่มีรายการพิเศษต้อนรับ วันแห่งความรัก จัดขึ้นก่อนใครที่ ตำหนักเพลงไทย ร้านหาง่ายที่ีอยู่ใกล้กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหางดง ที่บริหารงานโดยสาวใหญ่หน้าหวาน “น้อง”     ธิชาธันย์  หิรัญญ์ธรานนท์ จัดต้อนรับด้วย อาหารฝรั่งสองเซท พร้อมมีของแจกใน วันแห่งความรัก เพลินเพลงกับนักร้องคุณภาพและ ชมเชียร์การประกวด…..มีส-มิสเตอร์วาเลนไทน์…….

น้อง-ธิชาธันย์ หิรัญญ์ธินานนท์ เชิญร่วมวันแห่งความรัก 12 กุมภาพันธ์ ตำหนักเพลงไทย

กราบขอบพระคุณลูกพี่ “เฮียฮง” สุรินทร์ ตั้งสุทธิธรรม ได้นำของขวัญมาสวัสดีใหม่-ตรุษจีนให้เลขาส่วนตัว แมว  วราภรณ์ นำมอบแด่ เชียงใหม่นิวส์-“ทัดดาว” ได้รับเป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณยิ่ง…..ด้วยหัวใจดวงเดิม….

แมว-วราภรณ์ พิงค์พยอม มาสวัสดีปีใหม่-ตรุษจีน

ต้องยอมรับความเป็นจริงที่ปีนี้ “ทัดดาว” เข้าสู่วัยชราความจำ เริ่มเลอะเลือน เขียนข่าวไปวันก่อนว่า ร้านฮักดอนจั่น จะมีคอนเสิร์ทเพื่อการกุศลของ สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย เขียนข่าวบอกไปว่าจะจัดขึ้นใน คืนที่ 19 มีนาคม คนเป็นเจ้าของร้าน แม่เลี้ยงจุรีย์ ไชยวงค์ รีบยกหูบอกมาด่วนขอแก้ข่าวด้วย คอนเสิร์ทจะจัดขึ้น……ในคืนที่ 18 มีนาคม…….

แม่เลี้ยงจุรีบ์ ไชยวงค์ ร้านฮักดอนจั่น

ปฎิบัติตามคำมั่นสัญญา อธิฐาน วงค์ใหญ่ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลลำปาง ได้นำเอาสิ่งของและผ้าห่มจาก เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นไปแจกชาวบ้านบนดอยสูง แจ้ห่มลำปาง เสียดายไม่มีโอกาสไปมอบด้วยเพราะ “ทัดดาว”…….สังขารยังขึ้นดอยไม่ไหว…..

อธิษฐาน วงค์ใหญ่ รอง ผอ.รพ.ลำปาง มอบผ้าห่มจากเมืองไทยประกันชีวิตที่แจ้ห่ม

โหมงานหนักจึงลืมสังขารตัวเอง ประวิทย์ พุกพบสุข ที่ในวงการน้กร้องนักดนตรีทั่วเชียงใหม่รู้จักกันดีในฉายา วิทย์ เครื่องเสียง ที่เป็นมืออาชีพจัดเครื่องเสียง ระดับชาติ วันี้ต้องมาล้มป่วยจะเข้า ผ่าตัดรักษาตัว เพื่อนนักดนตรีอย่าง แป๋ง-นิวัตร กองแก้ว จะรวบรวมเพื่อนๆ ช่วยกัน จัดคอนเสิร์ท…..เพื่อค่ารักษา…..

ประวิทย์ พุกพบสุข

สร้อยสะปันงา-ทางช่อง3…….

“นาย” จับมือ “ใบเฟิร์น” ทุบกระแสโซเชียลสุดแรง!
โกยเรตติ้งปัง สาแก่ใจแฟนละคร “สร้อยสะบันงา”

มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับละครพีเรียดเข้มข้นฟอร์มยักษ์ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งทำคนดูติดงอมแงมกับความน่ารักชวนฟินของ “นาย ณภัทร” หรือ “เทียน” และนางเอกคู่ใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หรือ “งาม” ที่จับมือโกยความปังไม่หยุด! งานนี้ทำผู้จัดคนเก่งอย่าง “นก จริยา แอนโฟเน” หุบยิ้มไม่ลงกับกระแสความแรงและเรตติ้งที่พุ่งไม่หยุด

แรงฉุดไม่อยู่ของจริงกับ “สร้อยสะบันงา” ที่สามารถกวาดเรตติ้งกลุ่มอายุ15ปีขึ้นไป ในกลุ่มคนเมือง หรือ ALL15+BU ทั้ง 2 วัน ใน ep.5 ได้ถึง 4.26 ทำยอดดูสดออนไลน์ไปได้ 2.16 แสนคน กับฉาก เทียน (นาย ณภัทร) ปลอบใจ งาม (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ที่เสียใจเหมือนคนอกหักที่โดนท่าน ชายช้าง (ปั้นจั่น ปรมะ) ทำร้ายจิตใจ และล่าสุด ep.6 กับซีนพี่เทียนหอมแก้มงามที่ทำแฟนคลับฟินขั้นสุดใจระทวยจนทำลายสถิติความปังด้วยเรตติ้ง 4.60 ฮือฮาไม่หยุดกับยอดคนดูสดออนไลน์ที่สูงถึง 2.41 แสนคน นอกจากนี้ยังได้ 3 หม่อม มาฟาดกระแสความแซ่บในโลกออนไลน์ด้วยแฮชแท็ก #สร้อยสะบันงา ep.5 และ #สร้อยสะบันงา ep.6 แรงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว
ใครที่ชมรอชม “สร้อยสะบันงา” ในอาทิตย์หน้าห้ามพลาดเด็ดขาด! กับความเข้มข้นที่ไม่มีลิมิตรับประกันสาแก่ใจผู้ชมแน่นอน พร้อมกันหน้าจอทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น