โรงเรียนเทพนารี ผ่านฉลุย! ผลงานพัฒนาคุณภาพการศึกษาผ่านการประเมิน

โรงเรียนเทพนารี ผ่านฉลุย! ผลงานพัฒนาคุณภาพการศึกษาผ่านการประเมินภายนอกและรับรองมาตรฐานจาก สมศ.ทุกระดับชั้นเรียน
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผอ.ร.ร.เทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ ว่าวันนี้วันที่ 11 ก.พ.65 โรงเรียนได้รับข่าวดีและเป็นความสำเร็จของความทุ่มเททั้งครู นักเรียน ผู้ปกครองและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ว่า ตามที่สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา(องค์การมหาชน) ได้มอบหนังสือสำคัญที่ลงนามโดย ดร.นันทา หงวนตัด รักษาการผู้อำนวยการ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประกันคุณภาพการศึกษา
ให้กับโรงเรียนเทพนารี เพื่อรับรองว่า
1. ได้รับการประกันคุณภาพภายนอก “ในระดับปฐมวัย” และ “ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2564 (พ.ศ.2564 ถึง พ.ศ.2568) ระดับปฐมวัย ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 ถึง 3 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง 6 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 หมายรวมถึงแผนกสองภาษา Bilingual School ระดับชั้นอนุบาล 1 – 3 Kindergarten K.1-3 , ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 Grade 1-6


2. ได้รับการประกันคุณภาพภายนอกให้กับ “ระดับการศึกษาปฐมวัย” สถานรับเลี้ยงเด็กเอกชนเทพนารี ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2564 (พ.ศ.2564 ถึง พ.ศ.2568) ระดับปฐมวัย ตั้งแต่ระดับชั้นเนอสเซอรี่ เด็กอายุ 1 ปี 6 เดือน ถึง 1 ปี 11 เดือน และระดับชั้นเตรียมอนุบาล เด็กอายุ 2 ปี ถึง 2 ปี 11 เดือน หมายรวมการประกันคุณภาพการศึกษาในแผนกสองภาษา ชั้นเตรียมอนุบาล Pre-Kindergarten ด้วย
สำหรับการผ่านการรับรองในครั้งนี้ เป็นการพิสูจน์ว่า ร.ร.เทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีมาตรฐานจากการใส่ใจของคณะผู้บริหารฯคณะครู เพื่อให้เด็กปฐมวัยที่เข้ามา ร.ร.เทพนารี ได้การเรียนการสอนที่มีคุณภาพ ตามที่ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) รับรองดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น