สุขสมนมสด SUKSOM NOMSOD | ร้านนมที่ไม่ได้มีดีแค่นม

แอดพามาเช็คอินแลนด์มาร์คร้านนมเปิดใหม่ที่จัดจ้านที่สุดในย่านเจ็ดยอดวันนี้ “ร้านสุขสมนมสด” บอกเลยใครไม่มาพลาดมาก เห็นด้านนอกเป็นร้านนมชื่อเป็นร้านนมแบบนี้นะเขาไม่ได้มีแค่นมสดจ้าา แต่ยังมีเมนูอีกมากกว่า 100 เมนูให้เลือกกินกันเลย บอกได้เลยมาแล้วอิ่มอร่อยทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่เลยนะ


อย่างที่บอกว่าที่นี้ไม่ใช่แค่ร้านนมนะเพราะเรื่องอาหารเขาไม่ธรรมดาเลย มีทั้งอาหารไทยจีนฝรั่ง เรียกว่าหลายสัญชาติทั้งข้าวยำปลาทู น้ำพริกกะปิ ที่น้ำพริกแซ่บฉบับฝีมือคุณแม่ทำให้เลย ,ยำสุขล้นถาดใหญ่ที่มีไข่ดองสูตรของทางร้าน บะหมี่เครื่องแน่น และยังมีติ๋มซำไส้แน่นคำโต หรือจะเป็นอาหารฝรั่งแบบสเต็กก็มี แต่..ที่สำคัญไม่แนะนำไม่ได้เลยก็คือนมสดที่เป็นนมแท้ อีกอย่างตัวขนมปังของที่นี้บอกเลยทำเองจากทางร้านทุกเมนู เรียกว่าเป็น 1 ในร้านขนมปังhandmade ของเชียงใหม่อีกร้านนึงเลยก็ว่าได้ 

ในร้านมี 3 โซน โซนหน้าร้าน ,โซนห้องแอร์ และโซนด้านบนชั้น 2 ที่นี้มีห้องประชุมด้วยนะสามารถจองได้ จะมากับเพื่อนเป็นคู่ เป็นกลุ่มใหญ่ นัดคุยงาน พาเด็กๆหรือครอบครัวมาก็ได้ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกแบบเลย ไปมาก็ง่ายอยู่กลางเมืองที่จอดรถกว้างจอดได้หน้าร้านเลย

เปิด-ปิด : 09:00 – 22:00 น.

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

เพจ : สุขสมนมสด : เชียงใหม่

โทร : 098-6242659 , 089-6242659

พิกัด : ห่างจากเจ็ดยอดพลาซ่า 100 เมตร และร้านสุขสมอยู่เยื้องกับแมนชั่นตึกขาว ถึงแยกจะเห็นร้านทันทีสีขาวใหญ่สวยงาม ทางร้านจอดรถได้หน้าร้านและมีร้านจอดรถร่วมกับแมนชั่นตึกขาวบริการจอดลูกค้าฟรี 

Map : https://goo.gl/maps/w7rPAqQYhPcXDsvy9

ร่วมแสดงความคิดเห็น