นอภ.สันกำแพง -นายกกิ่งกาชาด ทำบุญถวายสังฆทานและถวายแท่น ”ธรรมมาสน์ไม้สักทอง”

นอภ.สันกำแพง -นายกกิ่งกาชาด ทำบุญถวายสังฆทานและถวายแท่น ”ธรรมมาสน์ไม้สักทอง” เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนย้ายไปดำรงตำแหน่ง นอภ.แม่แตง “ 14 ก.พ.”นี้

เมื่อเวลา 09.59 น. วันที่ 11 ก.พ. 2565 ที่วัดร้องวัวแดง ต.ร้องวัวแดง จ.เชียงใหม่ นายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอสันกำแพง จ.เชียงใหม่และ นางทิพย์วรรณ์ นันตาสาย นายกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง เนื่องจากที่จะได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่นายอำเภอแม่แตง จ.เชียงใหม่ และนายกกิ่งกาชาด โดยมีพระครูวิมลธรรมประยุต เจ้าคณะอำเภอสันกำแพง ให้ศีลให้พรเจริญพุทธมนต์พรหมน้ำมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมด้วยคณะหัวหน้าส่วนราชการ ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่ อ.สันกำแพง ร่วมกันอย่างทั่วหน้า

ต่อมาทางนายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอสันกำแพง นางทิพย์วรรณ์ นันตาสาย นายกกิ่งกาชาด อ.สันกำแพง พร้อมด้วย นายณัฐพล โปธาดี ปธ. ชมรม กำนัน ผญบ. ใน อ.สันกำแพง นายเกรียงไกร ก๋าใจยะ ปธ.ชมรม กำนัน ผญบ. ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง นายไกรสร มหาวรรณ ปธ.ชมรม กำนัน ผญบ. ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง (เจ้าของพื้นที่) นายเกรียงศักดิ์ โพธิ ปธ.ชมรมกำนัน ผญบ.ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง และมี ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย สว.แพทย์ประจำตำบล ต.ร้องวัวแดง และญาติพี่น้องจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันถวายสังฆทานและถวายแท่น”ธรรมมาสน์ไม้สักทอง” ให้กับวัดม่วงม้าใต้ ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง โดยมีพระครูอดุลญาณประยุต เจ้าอาวาสวัดม่วงม้าใต้ เจ้าคณะตำบลร้องวัวแดง อ.สันกำแพง (หรือ) ครูบาจันทร์ทิพย์ อินฺทญาโน เกจิชื้อดังลานนา เจริญพุทธมนต์ให้ศีลให้พรผูกข้อมือให้กับ นายชัยณรงค์ นันตาสาย นายอำเภอสันกำแพง และนางทิพย์วรรณ์ นันตาสาย นายกกิ่งกาชาดอำเภอสันกำแพง ที่จะย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่นายอำเภอและนายกกิ่งกาชาด ที่อำเภอแม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งทางพระครูอดุลญาณประยุต เจ้าอาวาสวัดม่วงม้าใต้ เกจิชื่อดังลานนา ได้มอบวัตถุมงคลแก่นายอำเภอสันกำแพงและนายกกิ่งกาชาด ที่จะได้เดินทางไปรับตำแหน่งให้นายอำเภอและนายกกิ่งกาชาดใน อ.แม่แตง ในวันที่ 14 ก.พ. 65 นี้ ”ซึ่งเป็นวันดีและเป็น “วันวาเลนไทน์”วันแห่งความรักด้วย และมอบวัตถุมงคลให้กำนัน ผญบ.ในคณะที่ร่วมทำบุญในครั้งกันทุกคนทั่วหน้า ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุขพ้นจากภัยอันตรายตลอดกาลด้วยเทอญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น