เตรียมความพร้อม เพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และการปฐมนิเทศนักศึกษา ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

คณะมนุษย์ฯ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จัดโครงการเตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และการปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคการศึกษาที่ 3  ปีการศึกษา 2564 เพิ่มทักษะ Hard Skills – Soft Skills แก่นักศึกษา

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ จัดโครงการ “เตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และการปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2564” ณ ห้องประชุมสะบันงา และรูปแบบออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom meeting โดยมี รศ.ดร. สัญญา  สะสอง คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการโครงดังกล่าว วัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความรู้และทักษะในการปฏิบัติตน และเพื่อการเตรียมพร้อมก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมอบรมเชิงวิชาการ เพื่อให้นักศึกษามีทักษะที่จำเป็น ในศตวรรษที่ 21  ทั้งทักษะทางด้าน Hard Skills และ Soft Skills

ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.กษิต  พิสิษฐ์กุล คณะกรรมการประจำคณะ (ผู้ทรงคุณวุฒิ) เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่นักศึกษาในหัวข้อ “การเตรียมความพร้อมสู่สถานประกอบการ และฝึกงานอย่างไร ให้โดนใจผู้ประกอบการในยุค Digital Disruption” โดยมีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น จำนวน 220 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น